THÔNG BÁO

V/v thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đối tác!

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác luôn đồng hành và ủng hộ Cát Tường Group trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 nói chung và trên địa bàn TPHCM nói riêng đang diễn biến phức tạp. Tuân thủ theo chỉ đạo của Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Cát Tường Group đã và đang triển khai các biện pháp để đảm bảo tối đa an toàn sức khỏe Cộng đồng, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Cán bộ Nhân viên Tập đoàn; đảm bảo duy trì các hoạt động bình ổn của Cát Tường Group như:

Tiến hành phun xịt khử khuẩn, khử trùng; trang bị khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn tại các văn phòng; kiểm tra thân nhiệt; bắt buộc đeo khẩu trang cho tất cả mọi người…

Chúng tôi khuyến khích Quý Khách hàng giao dịch bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Công ty liên quan đến giao dịch mà Quý Khách hàng được thông báo trên giấy Đặt cọc, Hợp đồng và các thư Thông báo.

Đối với các giao dịch ký kết, chúng tôi sẽ gửi hồ sơ cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác.

Nếu trường hợp cần phải làm việc trực tiếp, Quý Khách hàng, Quý Đối tác vui lòng liên hệ trước với Cán bộ Nhân viên phụ trách để được hỗ trợ, do hiện nay Cán bộ Nhân viên của Cát Tường Group đang thực hiện hình thức làm việc online tại nhà và lịch làm việc chéo từ ngày 31/05/2021 cho đến hết 14/06/2021 hoặc đến khi có thông báo mới.

Quý Khách hàng, Quý Đối tác nếu có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ qua các đường dây nóng của Cát Tường Group, bao gồm:

Tổng đài CSKH 1900 2836 (Nhấn phím 0)

Email: [email protected]

Cát Tường Group rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng, Quý Đối tác để cùng với Chính phủ và Cộng đồng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Gia đình luôn Mạnh khoẻ – Bình an.

Trân trọng