Nhằm khẳng định năng lực triển khai và phát triển dự án cũng như khả năng vận hành hệ thống hiệu quả, ngày 06/09 vừa qua Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường (Cát TườngGroup) đã tổ chức chương trình đào tạo nhân viên kết hợp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của dự án Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng.

ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới | Cát Tường Phú Hưng

Chương trình đào tạo nhân viên kết hợp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Cát Tường Phú Hưng

Với phương châm “Lấy con người làm trung tâm”, mỗi một dự án bất động sản do Cát Tường Group trong vai trò làm Chủ đầu tư đều khẳng định được giá trị an cư và tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững, góp phần làm gia tăng uy tín thương hiệu bởi những thành công nhất định.

Trong số những dự án tiêu biểu làm nên tiếng vang lớn cho Cát Tường Group trên thị trường bất động sản phải kể đến dự án Cát Tường Phú Hưng với quy mô 92,7ha, có vị trí tọa lạc ngay cửa ngõ vùng kinh tế trọng điểm phía Nam trung tâm Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. Điểm sáng của dự án này nằm ở quy hoạch bài bản, tiến độ hạ tầng hoàn thiện, tiện ích hiện đại. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Giám Đốc Khối Marketing trình bày nhận diện mới | Cát Tường Phú Hưng

Ông Đoàn Ngọc Duy – Giám Đốc Khối Marketing giới thiệu về Bộ nhận diện mới & Kế hoạch truyền thông sắp tới của dự án Cát Tường Phú Hưng

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, nhu cầu và sự quan tâm của nhà đầu tư dành cho Cát Tường Phú Hưng vì thế cũng tăng nhanh đáng kể trong thời gian gần đây. Nắm bắt được tình hình đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của dự án chính thức ra mắt với mục đích tạo cho khách hàng niềm tin vào sự chuyên nghiệp, đồng bộ của Cát Tường Phú Hưng cũng như uy tín của Chủ đầu tư và Đơn vị phát triển dự án. Sự kiện giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu lần này không chỉ giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh hiểu rõ hơn về giá trị thương hiệu trong kinh doanh; mà còn hun đúc quyết tâm chinh phục những tầm cao mới, hoàn thành sứ mệnh mang đến cho cư dân dự án và nhà đầu tư một cộng đồng thịnh vượng, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

công bố bộ nhận diện Cát Tường Phú Hưng

Ban lãnh đạo tham dự buổi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của dự án Cát Tường Phú Hưng

Không chỉ giúp tất cả nhân viên kinh doanh tham gia hiểu rõ dự án, tư vấn hiệu quả; buổi giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu còn kết hợp chương trình đào tạo, chia sẻ chính sách bán hàng thành công trong thời đại công nghệ số. Tại đây, mọi thắc mắc về cấu trúc sản phẩm, các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sẽ được Ban Tổng Giám Đốc tận tình chia sẻ.

Chia sẻ tại Lễ ra mắt nhận diện | Cát Tường Phú Hưng

Nhiều ý kiến được chia sẻ, không ít thắc mắc được giải đáp tận tình góp phần tạo dựng niềm tin cho đội ngũ kinh doanh trong thời gian tới

Tại Cát Tường Group, chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh luôn được diễn ra thường xuyên với mục đích mang đến những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ, cũng như tích lũy kinh nghiệm trong quá trình tìm kiếm khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Cát Tường Phú Hưng là một trong những dự án ghi dấu ấn đậm nét của Cát Tường Group, bộ nhận diện thương hiệu mới của dự án này với sự thống nhất và đồng bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng cái nhìn mới hơn, hài lòng hơn trước khi có nhu cầu an cư và đầu tư.

logo mới của Cát Tường Phú Hưng

Hình ảnh logo nằm trong bộ nhận diện thương hiệu mới của Cát Tường Phú Hưng

Tố Diệp

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ DỰ ÁN:

Cổng dự án Cát Tường Phú Hưng

Một góc dự án Cát Tường Phú Hưng từ trên cao

Công viên Thế giới di sản Kiến trúc The Destina

Một góc Công viên Thế giới di sản Kiến trúc The Destina