Thuộc tổ hợp thương mại, giải trí đặc sắc Phú Thiên Kim, 44 kiosk tại phân khu Thái Lan vừa được Cát Tường Group bàn giao cho khách hàng vào 05/03 vừa qua hứa hẹn sẽ mang phong vị xứ sở chùa vàng đến với cư dân TP. Đồng Xoài.

Cát Tường Group chính thức bàn giao kiosk

Cát Tường Group chính thức bàn giao kiosk cho khách hàng tự vận hành

Được biết, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim là một tổ hợp tiện ích trọng điểm thuộc khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) do Cát Tường Group làm chủ đầu tư.

Phân khu Thái Lan – Điểm nhấn ấn tượng tại khu kinh tế đêm đầu tiên của Bình Phước
Với thiết kế theo phong cách Á Châu, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim là sự kết hợp tinh hoa văn hoá của ba nước nổi tiếng về phát triển du lịch là Nhật Bản, Thái Lan và Singapore cùng nét đẹp đặc trưng của bản sắc văn hoá địa phương với biểu tượng Sóc Bom Bo được đặt ngay tại quảng trường trung tâm, những món ăn truyền thống Bình Phước và đặc sản địa phương.

Ngoài việc phục vụ đa dạng các mặt hàng về ẩm thực đường phố, thời trang, phụ kiện, trang sức, quà lưu niệm và đặc sản địa phương xuyên màn đêm, Phú Thiên Kim còn hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi giải trí độc đáo với quảng trường rộng 500m2, nơi tổ chức các lễ hội truyền thống, trình diễn nghệ thuật đặc sắc mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Công viên Cát Tường Phú Hưng

Các Phân khu hứa hẹn sẽ trở thành check-in không thể thiếu

Bước vào những gian hàng được thiết kế theo phong cách khác biệt tại phân khu Thái Lan, du khách sẽ được thoả thích lựa chọn những món quà lưu niệm đặc sắc, thời trang chất lượng…Đặc biệt, nơi đây sẽ đưa bạn đến với một thiên đường ẩm thực Thái với những món ăn truyền thống. Các món ăn Thái Lan đã tạo được những ấn tượng đặc biệt với bạn bè thế giới bởi sự kết hợp độc đáo ẩm thực của các nước phương Đông và chắc hẵn cũng sẽ chinh phục các bạn trẻ đến với khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim.

Với những nét độc đáo, mang bản sắc riêng có của Thái Lan, 44 kiosk được bàn giao đợt này hứa hẹn sẽ đem phong vị xứ sở chùa vàng đến cho cư dân TP. Đồng Xoài cùng du khách tại các tỉnh kế cận trong thời gian tới.

Hướng phát triển vững chắc theo định hướng Nhân văn – Bền vững của Cát Tường Group
Với ý nghĩa tồn tại “Kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững” Cát Tường Group luôn nỗ lực hết mình trên hành trình đem lại những trải nghiệm sống mới hơn, giá trị hơn, tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng địa phương; hướng đến mục tiêu phát triển bền vững bằng những khu đô thị chất lượng.

Để theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, một khu đô thị cần đáp ứng tốt tiềm năng kinh tế. Tất cả những gì Cát Tường Group đã, đang và sẽ làm là giải quyết hài hoà, hiệu quả mục tiêu an cư và nhu cầu thương mại của khách hàng. Tại Cát Tường Phú Hưng, tam giác thương mại: những dãy thương phố, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim và sắp tới là trung tâm thương mại Lucky Mall; sẽ là bảo chứng cho tiềm năng kinh doanh, cho thuê, lấp đầy, thanh khoản và gia tăng giá trị của sản phẩm bất động sản tại đây.

ha-tang-1-phu- hung-05032022. jpg

Chủ sở hữu các kiosks tại khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim sẽ được hưởng lợi kép từ nguồn khách khổng lồ tại các công trình trọng điểm của dự án

Mô hình kinh doanh tại khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim được đánh giá cao về tiềm năng khai thác khi sở hữu nhiều lợi thế riêng có. Thứ nhất, Phú Thiên Kim thuộc khu đô thị toàn diện với hệ tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu an cư, thương mại và cả du lịch nên sẽ khai thác được tiềm năng từ lượng khách khổng lồ tại các tiện ích kế cận. Thứ hai, với vị trí trung tâm TP. Đồng Xoài kế cận nhiều trường học, bệnh viện, ngân hàng, TTTM… tạo lợi thế về hạ tầng giúp Phú Thiên Kim có nhiều tiềm năng phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ – thương mại. Thứ ba, mô hình kinh tế đêm là mô hình du lịch được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới nhưng tại Việt Nam mô hình này đang rất hiếm nên khi phát triển Phú Thiên Kim ngay lập tức trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút lượng lớn du khách mỗi ngày.

Những yếu tố trên là điểm tựa vững chắc cho tiềm năng khai thác, kinh doanh và cả lợi nhuận cho các chủ sở hữu kiosk. Đặc biệt tại những khu vực mang tính độc đáo, khác biệt như phân khu Thái Lan.

Đại diện Cát Tường Group cho biết, Phú Thiên Kim được đầu tư xây dựng thành khu kinh tế đêm để đón đầu xu hướng và hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong đề án phát triển kinh tế ban đêm. Đồng thời qua đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến người dân thành phố trẻ Đồng Xoài một mô hình hoạt động mới lạ chưa từng có tại địa phương. Kế hoạch đầu tư khu kinh tế đêm nằm trong chiến lược của tập đoàn nhằm tạo nhịp sống sôi động về đêm cho cư dân cũng như cộng đồng địa phương, mang đến sinh khí phồn vinh cho toàn khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, ngày càng thu hút thêm nhiều người về đây sinh sống và phát triển kinh tế.

Được biết, hiện Cát Tường Phú Hưng đang mở bán nhiều nền đất đẹp với mức giá cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm đã có thể sở hữu lô đất nền tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh loạt.

Tiền Phong

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170