Ngày 05/03 vừa qua, tại dự án Khu đô thị phúc hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), 44 căn kiosk thuộc phân khu Thái Lan của khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim đã chính thức được Cát Tường Group bàn giao cho khách hàng.

Cát Tường Group bàn giao 44 kiosk Khu kinh tế đêm

Cát Tường Group chính thức bàn giao 44 kiosk thuộc phân khu Thái Lan để khách hàng chủ động khai thác kinh doanh

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group, đơn vị phát triển và vận hành Kim Tinh Group và chủ sở hữu của 44 căn kiosks thuộc phân khu Thái Lan cùng hàng trăm khách hàng đến tham quan dự án.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Thái Bình, đại diện Kim Tinh Group cho biết: “Với sự xuất hiện của khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, Bình Phước sẽ trở thành nhóm địa phương đầu tiên đón đề án “nền kinh tế dưới ánh đèn” mà Chính phủ phê duyệt vào tháng 7/2020. Với hơn 200 kiosk ẩm thực, mua sắm kết hợp tham quan, giải trí chắc chắn đây sẽ là nơi dừng chân giúp làm nên những khoảnh khắc thư giãn thú vị, khó quên sau những bộn bề, áp lực của cuộc sống thường nhật mang lại”.

Thái Lan là phân khu nổi bật thuộc khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, nơi đây quy tụ từ những món ăn đặc sắc của nền ẩm thực đường phố Thái Lan, những món quà lưu niệm, thời trang mang dấu ấn văn hoá khác biệt. Đặc biệt, mỗi kiosk đều được trang trí theo phong cách truyền thống của Thái Lan, không cần đi đâu xa du khách cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác du lịch tại đất nước chùa vàng này.

Đưa tinh hoa văn hoá của Nhật Bản, Thái Lan và Singapore – những quốc gia có loại hình kinh tế đêm đặc sắc vào tổ hợp, đến với Phú Thiên Kim du khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực đường phố đa dạng, độc đáo; mua sắm thời trang, phụ kiện, trang sức, quà lưu niệm… mang phong vị các nước.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim | Cát Tường Phú Hưng

Mỗi kiosk tại phân khu đều mang sắc thái riêng của đất nước chùa vàng

Nét riêng khác biệt của Phú Thiên Kim là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tinh hoa văn hoá các nước cùng văn hoá địa phương. Đây sẽ là nơi du khách khám phá tinh tuý của nền ẩm thực Bình Phước nói riêng và Đông Nam Bộ nói riêng; mua sắm đặc sản địa phương hay hoà mình vào các lễ hội truyền thống mang âm hưởng Bình Phước.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim còn dành không gian riêng giới thiệu nét đẹp đặc trưng của bản sắc văn hoá địa phương – biểu tượng Sóc Bom Bo, được đặt ngay tại quảng trường trung tâm.

Phát triển mô hình khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim tại Cát Tường Phú Hưng là một chiến lược phát triển đầy sáng tạo và độc đáo của Cát Tường Group nhằm mang đến những giá trị cộng hưởng bền vững cho cư dân dự án nói riêng và địa phương nói chung. Không chỉ thúc đẩy du lịch còn góp phần vào phát triển kinh tế TP. Đồng Xoài.

Đây là mô hình nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, chú Hoàng Duy, chủ sở hữu 2 gian kiosk tại phân khu Thái Lan chia sẻ: “Tôi đã kinh doanh kiosk này đã 1 năm, mặc dù cũng có khó khăn trong thời điểm giãn cách, song tôi đánh giá cao tiềm năng mua bán và cho thuê của khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim. Đây là mô hình giải trí về đêm đầu tiên được triển khai thu hút lượng lớn khách hàng nhất là dịp cuối tuần, đặc biệt, vị trí dự án ngay tại trung tâm thành phố và kế cận khu công nghiệp Đồng Xoài III nên lợi nhuận kinh doanh rất khả quan. Hơn nữa, chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ rất tốt của chủ đầu tư về việc truyền thông, quản lý và vận hành khu kinh tế đêm. Tôi tin rằng, khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, khả năng khai thác kinh doanh khu vực này sẽ tốt hơn nữa”.

Được biết đến là dự án trọng điểm tại Bình Phước, Cát Tường Phú Hưng hiện đang sở hữu hệ tiện ích đa dạng cộng hưởng rất tốt cho mô hình đô thị thương mại kết hợp du lịch của dự án. Điểm nhấn ấn tượng là đại lộ Danh Nhân, quảng trường Ánh Sáng, công viên điện ảnh The Angel, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina… tạo nên quần thể du lịch hấp dẫn được cộng đồng du lịch địa phương bình chọn là điểm đến nhất định phải check-in khi đến Bình Phước.

Là đại diện ấn tượng cho phân khúc bất động sản đô thị cận khu công nghiệp tại Bình Phước, bên cạnh những ưu thế về vị trí, quy hoạch… dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng (TP. Đồng Xoài) luôn giữ vững được vị thế tâm điểm tại thị trường Bình Phước nhờ hệ thống hạ tầng nội khu hoàn thiện và pháp lý minh bạch; hút được lượng lớn khách hàng đặc biệt là nhà đầu tư dài hạn.

Những ưu đãi về giá, chính sách bán hàng hấp dẫn cũng là điểm cộng giúp Cát Tường Phú Hưng nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, khách hàng đã có thể sở hữu lô đất nền tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh loạt.

Nhiều chuyên gia đánh giá, được quy hoạch bài bản trên quy mô lên đến 92,7ha cùng nhiều lợi thế riêng có; đặc biệt là pháp lý và hạ tầng sẽ là hai điểm tựa vững chắc thúc đẩy Cát Tường Phú Hưng sẵn sàng bứt tốc trong năm 2022.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI SỰ KIỆN

Khách hàng quan tâm Cát Tường Phú Hưng

Khách hàng tìm hiểu Cát Tường Phú Hưng

Tư vấn cho Khách hàng Cát Tường Phú Hưng

Khách tìm hiểu Cát Tường Phú Hưng

Cát Tường Phú Hưng mang lại giá trị cho Khách hàng

Khách hàng Cát Tường Group tham gia rút thăm trúng thưởng

Cát Tường Group

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170