Bình Phước đang được ví như “miền đất hứa” khi khởi động loạt dự án hạ tầng “khủng”. Trong tương lai gần, với sự xuất hiện của các ông lớn bất động sản, giá đất nơi đây được dự án báo tăng lên từng ngày.

Bất động sản Bình Phước tăng nhiệt về hạ tầng
Bình Phước hiện đang sở hữu hệ thống giao thông kết nối liên vùng tương đối hoàn chỉnh gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường ĐT 741, ĐT 753, ĐT 756, đường Hồ Chí Minh… Cùng với cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, những tuyến đường chiến lược này thời gian vừa qua đã giúp Bình Phước phát triển sầm uất, thu hút đầu tư và đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa.

Cát Tường Phú Hưng nằm đối diện KCN Đồng Xoài III

Cát Tường Phú Hưng có vị trí đẹp nằm đối diện KCN Đồng Xoài III

Năm 2021 tỉnh Bình Phước thu hồi gần 23.000ha đất để phục vụ chiến lược xây dựng các dự án phát triển công nghiệp.

Ngoài ra, Bình Phước cũng đề xuất cơ quan chức năng chấp thuận quy hoạch khoảng 70.000ha đất để phát triển công nghiệp, đô thị, nông nghiệp công nghệ cao và mở rộng ba khu công nghiệp quan trọng. Đây là một sự chuyển động rất lớn, báo hiệu sự đột phá toàn diện của Bình Phước trong thời gian sắp tới.

Để tăng tốc phát triển, hạ tầng luôn là vấn đề trọng yếu nhất. Bình Phước đã quy hoạch, khởi công xây dựng một loạt dự án giao thông trọng điểm giúp gia tăng khả năng kết nối liên vùng.

Có thể kể đến như cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Đồng Phú – Đồng Xoài, cao tốc Bình Phước – Đak Nông, đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Xoài, quốc lộ 14C kết nối Bình Phước – Tây Ninh, đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh – Campuchia… Đây là cơ sở cho việc thành phố Đồng Xoài trở thành trung tâm kết nối miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên cũng như tăng cường giao thương quốc tế trên tuyến liên Á.

Qũy đất nhiều nhưng thiếu dự án lớn
Bình Phước có tốc độ phát triển hạ tầng khá mạnh. Khi các tuyến cao tốc, tuyến đường sắt hoàn thành trong tương lai thì khoảng cách không còn là vấn đề đáng ngại.

công chứng sổ Cát Tường Phú Hưng

Cam kết tiến độ, thời gian bàn giao và pháp lý minh bạch, Cát Tường Phú Hưng giúp khách hàng yên tâm chọn mua an cư, kinh doanh lẫn đầu tư

Tuy nhiên, khó khăn với nhà đầu tư bất động sản Bình Phước vào thời điểm này là việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Theo chị Kim Thư, một nhà đầu tư tại Bình Dương, quỹ đất Bình Phước có rất nhiều, giá cũng đa dạng nhưng các giao dịch chủ yếu là đất thổ phân lô, bán nền tự phát, thiếu quy chuẩn hóa về pháp lý.

Các dự án đất nền thì có quy mô nhỏ, việc xây dựng hạ tầng không đồng bộ. Khu vực nội thành giá đất khá cao, các vùng phụ cận nhiều tiềm năng nhưng với những nhà đầu tư ở xa, việc thiếu quy hoạch sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chính vì vậy, các sản phẩm đất nền được quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạch tại Bình Phước rất khan hiếm.

Ghi nhận tại khu vực Bình Phước, rất nhiều dự án từ trung cấp đến cao cấp đang triển khai rầm rộ và thu hút khách hàng chọn mua. Trong đó, dự án Cát Tường Phú Hưng đang giao dịch khá sôi động nhờ dự án đã có sổ hồng riêng từng nền, đã công chứng sang tên nhiều đợt cho khách hàng nên được người mua tin tưởng.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim | Cát Tường Phú Hưng

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim thuộc khu đô thị Cát Tường Phú Hưng thu hút hơn 20.000 khách hàng đến vui chơi, mua sắm và giải trí hàng tuần

Nằm tại vị trí đắc địa trên trục đường quốc lộ 14, ĐT 741 và đường Trường Chinh – tuyến đường huyết mạch giao thương hàng hóa với các vùng, các tỉnh lân cận và nước bạn Campuchia, xung quanh đã hình thành nhiều cụm khu công nghiệp lớn.

Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng còn sở hữu địa thế vàng thương mại khi nằm giữa hai khu công nghiệp lớn nhất phía nam TP. Đồng Xoài là KCN Đồng Xoài III đã đi vào hoạt động và KCN Bắc Đồng Phú với hơn 45.000 người lao động.

Tại dự án, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động, gồm: công viên di sản kiến trúc The Destina, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, đại lộ Danh Nhân… thu hút 20.000 lượt khách đến vui chơi, giải trí và mua sắm hàng tuần.

Trong tương lai không xa, trung tâm thương mại Lucky Mall với diện tích quy hoạch lên đến 2,8ha cùng dãy phố thương mại có thiết kế nổi bật dọc quốc lộ 14 khi đi vào hoạt động hứa hẹn mang đến làn gió mới cho kinh tế – xã hội tỉnh nhà.

Sức hút của Cát Tường Phú Hưng còn nằm ở giá bán hợp lý và nhiều ưu đãi giá trị; chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, khách hàng đã có thể sở hữu lô đất nền tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh loạt.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng một xe ô tô Honda HR-V, 6 xe Honda SH mode, 6 xe Honda Wave Alpha, 6 tivi Samsung, 6 máy tính bảng Samsung, 6 quạt điều hòa không khí Kangaroo, xe Honda Piaggio Liberty 125 one cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Cafeland

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170