Bất động sản đã trở thành xương sống phát triển của nền kinh tế, là động lực thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Tọa đàm tại Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu năm 2021

Tọa đàm tại Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu năm 2021. Ảnh: PV.

Dựa trên cơ sở đó, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam bắt đầu từ năm 2017, nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam. Qua lần đầu tổ chức, chương trình đã khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ngày 18/11, Nhịp Cầu Đầu Tư đã tổ chức thành công Lễ Vinh danh Bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021.

Thành phần Ban giám khảo

Ban giám khảo Lễ Vinh danh BĐS tiêu biểu năm 2021

Nhịp Cầu Đầu Tư xin được chúc mừng và công bố danh sách các doanh nghiệp được bình chọn trong Giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức.

Dự án có thiết kế tiêu biểu

– Takashi Ocean Suite Kỳ Co của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Danh Khôi

– Dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ Asiana Riverside của Công ty TNHH Gotec Việt Nam

– Dự án Vega City Nha Trang của Công ty Cổ Phần Đầu Tư KD

Dự án xanh tiêu biểu

– Khu đô thị Ecopark của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Ecopark

– Thanh Long Bay của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Group

Bên cạnh đó, Nhịp Cầu Đầu Tư xin trao kỷ niệm chương cho Giải pháp lối sống xanh đô thị cho Công ty Koro với nhiều phát kiến trong ứng dụng cung cấp nước sạch.

Hạng mục: Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu; Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất tiêu biểu; và Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu

Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu

– Thanh Long Bay của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Group

Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất tiêu biểu

– Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen

Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu

– Công ty Cổ Phần DKRA Việt Nam

– Công ty Cổ phần PropertyX

Hạng mục: Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu năm 2021.

– Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường

– Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Danh Khôi

– Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Ecopark

– Công ty TNHH Gotec Việt Nam

– Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Khang Điền

– Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

– Công ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt

– Công ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long

– Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Mặt Trời

– Công ty Cổ Phần Vinhomes

– Công ty Cổ Phần Hưng Thịnh Land

– Công ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes

– Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No va

Top 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu năm 2021

Có lẽ chưa bao giờ doanh nhân Thành phố và cả nước gặp nhiều khó khăn như thời gian qua, đặc biệt là khi dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4.

Tuy nhiên, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng doanh nhân Thành phố đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp một cách sáng tạo, kiên cường; bảo vệ lợi ích của người lao động, bảo đảm chuỗi cung ứng không bị đứt gãy, đáp ứng nhu cầu hàng hóa thiết yếu cho người dân và giữ uy tín của Việt Nam đối với khách hàng quốc tế.

Không chỉ vậy, nhiều doanh nhân đã “lăn xả” vào tâm dịch, để làm tròn trách nhiệm với cộng đồng, chung tay với Chính quyền TP và Nhà nước bằng rất nhiều hình thức sáng tạo, nhiều mức độ đóng góp khác nhau… Đặc biệt, họ đã tiên phong ứng dụng công nghệ để đưa ra nhiều giải pháp kinh doanh, quản trị, chăm sóc khách hàng hiệu quả; mở ra những hướng phát triển bền vững, rất đáng học hỏi trong bối cảnh có nhiều biến động.

Chính vì thế, nhân sự kiện này, Nhịp Cầu Đầu Tư mong muốn được gửi lời tri ân sâu sắc tới cộng đồng doanh nghiệp TP.HCM và Việt Nam trước những đóng góp hiệu quả của họ, để chúng ta có cơ hội chung tay, vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Thay lời muốn nói, Ban Tổ chức cũng dành một giải thưởng đặc biệt cho 1 vị doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản. Ông không chỉ giúp doanh nghiệp của mình đứng vững và phát triển trước khó khăn, mà còn tạo ra niềm cảm hứng từ trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Đó là ông Lê Trọng Khương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land với hạng mục Doanh nhân bất động sản tiêu biểu năm 2021.

Ngoài ra, Nhịp Cầu Đầu Tư xin được chúc mừng ông Bùi Xuân Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, với giải thưởng Doanh nhân bất động sản tiêu biểu năm 2021.

Buổi Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 đã chính thức được khép lại. Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến các doanh nghiệp và tổ chức tham dự chương trình hôm nay cũng như tất cả đối tác doanh nghiệp đã đồng hành cùng Tạp chí Nhịp cầu đầu tư trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý vị nhiều sức khoẻ và thành đạt trong cuộc sống.

Ngọc Tâm – Nhịp Cầu Đầu Tư

Click xem toàn cảnh Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu năm 2021