Chất lượng dự án, pháp lý vững chắc và tiềm năng dài hạn đang được xem là tâm lý chung khi lựa chọn đầu tư của đại bộ phận giới đầu tư trong những tháng cuối năm 2021.

Xu hướng cuối năm 2021

Tâm lý đầu tư dài hơi đang là xu hướng
Sau sự gia tăng giá đất đầu năm 2021 ở một số khu vực, xu hướng đầu tư dài hạn đang hình thành ngày càng rõ nét trên thị trường bất động sản. Đây được xem là kế hoạch đường dài của những nhà đầu tư có tiềm lực và tầm nhìn bởi họ luôn hướng đến khoản lợi nhuận từ 3 – 5 năm chứ không kỳ vọng vào lướt sóng trong ngắn hạn.

Sự thay đổi về tâm lý, nhu cầu, xu hướng thị trường hiện nay cũng thể hiện qua những tiêu chuẩn đầu tư được nâng cao hơn; theo đó, người mua bất động sản cũng hướng tới sản phẩm chất lượng, có vị trí đẹp, cam kết tiến độ và pháp lý minh bạch. Chính vì vậy, những dự án không được đầu tư bài bản, chỉ đáp ứng được nhu cầu đầu tư ngắn hạn đang dần bị thay thế bởi các dự án có hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại thuận tự nhiên; đặc biệt tạo nên hệ giá trị thực làm thay đổi diện mạo địa phương cũng như đời sống của cộng đồng dân cư theo hướng nhân văn, bền vững.

Nhận định về xu hướng phát triển của thị trường hiện nay, các chuyên gia cho biết, các nhà phát triển bất động sản sẽ đối mặt với thực trạng cạnh tranh hơn về sản phẩm khi giới thiệu ra thị trường, nhờ đó người mua được tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao hơn. Vị trí, hạ tầng giao thông và tiện ích tiệm cận quanh dự án; cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai sẽ được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là tại các dự án ở khu vực ven đô như: Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai…

Vị thế của đô thị tương lai Cát Tường Phú Hưng
Là thành phố trẻ của tỉnh Bình Phước, TP. Đồng Xoài đang “thay da đổi thịt” từng ngày từ diện mạo đô thị, nhịp sống cho đến hoạt động thương mại, dịch vụ nhờ những khu đô thị được quy hoạch bài bản, hiện đại và tiện nghi.

Không phải là chủ đầu tư bất động sản đầu tiên đến với thành phố Đồng Xoài nhưng hiện tại, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đang là chủ đầu tư có dự án quy mô lớn, được quy hoạch đồng bộ và đầu tư bài bản bậc nhất tại thành phố này với dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng. Được biết, mới đây, Cát Tường Group đã được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2021 và tự hào trở thành Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam (Best Developer Southern Vietnam); trong khi đó, Cát Tường Phú Hưng cũng là Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim góp phần nâng cao giá trị cho dự án Cát Tường Phú Hưng

Không chỉ phù hợp để ở bởi không gian mở kết hợp nhiều tiện ích đắt giá, Cát Tường Phú Hưng còn sở hữu vị trí thuận lợi ở cửa ngõ giao thương huyết mạch của trung tâm TP. Đồng Xoài (Bình Phước), ngay mặt tiền đường ĐT.741, QL.14, đường Trường Chinh và đối diện KCN Đồng Xoài III đang đi vào hoạt động với 45.000 lao động, nên mỗi căn nhà tại đây còn thuận tiện cho chủ nhân khai thác mục đích thương mại như sử dụng để kinh doanh mua bán hàng hóa, dịch vụ…

Tại Cát Tường Phú Hưng nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động, gồm: Công viên Di sản Kiến trúc The Destina, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, đại lộ Danh Nhân… thu hút 20.000 lượt khách hàng đến vui chơi, giải trí và mua sắm hàng tuần. Trong tương lai không xa, Trung tâm thương mại Lucky Mall với diện tích quy hoạch lên đến 2,8ha cùng dãy thương phố có thiết kế nổi bật dọc quốc lộ 14 khi đi vào hoạt động hứa hẹn mang đến làn gió mới cho kinh tế – xã hội tỉnh nhà.

Từ những giá trị nội tại có được, không thể phủ nhận nhờ sự xuất hiện của Cát Tường Phú Hưng, thị trường bất động sản Đồng Xoài và những khu vực quanh dự án được hưởng lợi không nhỏ; đời sống của cộng đồng cư dân trong và ngoài khu vực cũng được nâng cao hơn so với trước đây.

Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 35% giá trị sản phẩm, khách hàng đã có thể sở hữu lô đất nền tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh loạt cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn với quà tặng là xe ô tô HR-V, gói vật liệu xây dựng trị giá 150 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận viên kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua 1 sản phẩm; hoặc khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, cứ mỗi sản phẩm khách hàng có cơ hội nhận viên kim cương trị giá 20 triệu đồng, được tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng khi mua các sản phẩm tại Block A.

Sở hữu đầy đủ các điều kiện thuận lợi để ở và kinh doanh, tổ hợp thương mại Cát Tường Phú Hưng được kỳ vọng sẽ trở thành địa điểm tập trung mua bán sầm uất tại thành phố Đồng Xoài. Hơn thế nữa, đây cũng được xem là kênh đầu tư chắc thắng dành cho mọi nhà đầu tư.

Ánh Dương – Nhịp sống kinh tế

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170