THÔNG BÁO

V/v: Công tác công chứng chuyển nhượng QSDĐ đất dự án Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Kinh doanh Nhà Đất Cát Tường (“Công ty”) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Công ty trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý Khách hàng thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã được đầu tư hoàn chỉnh về hạ tầng và hoàn thành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật. Trong thời gian vừa qua, Công ty đã tiến hành công chứng và bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 90% Quý Khách hàng mua sản phẩm ở giai đoạn 1 (Các đợt bán hàng thuộc Đợt tri ân và Đợt 1). Theo kế hoạch, Công ty đang thực hiện các công tác chuẩn bị công chứng đợt tiếp theo. Tuy nhiên, do tác động của dịch bệnh Covid-19 dẫn đến một số công tác bị chậm hoặc chưa thể thực hiện được. Công ty rất mong Quý Khách hàng thông cảm.

Vừa qua ngày 12/10/2021 Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 128 về quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, theo đó, khi áp dụng quy định mới, tạm thời sẽ không áp dụng các chỉ thị của Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, Do tình hình dịch bệnh diễn ra vẫn rất phức tạp, nên UBND tỉnh Bình Phước luôn áp dụng việc kiểm soát chặt chẽ người đi lại trong địa bàn của tỉnh. Từ đầu tháng 10 đến nay, Tỉnh Bình Phước đã ban hành các văn bản sau:

  • Ngày 06/10/2021 UBND tỉnh Bình Phước ban hành Văn bản số 3394/UBND-KGVX về việc thực hiện biện pháp phòng chống dịch đối với người từ TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai.
  • Ngày 23/10/2021 UBND tỉnh Bình Phước ban hành Văn bản số 3628/UBND-KGVX về quy định đối với nhân viên văn phòng công chứng Bình Phước.
  • Ngày 04/11/2021 UBND tỉnh Bình Phước ban hành Văn bản số 3740/UBND-KGVX về bổ sung một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đây là nguyên nhân khách quan dẫn đến việc nhân viên Công ty không thể di chuyển đến tỉnh Bình Phước để thực hiện công việc và xử lý hồ sơ, thủ tục để có thể tiến hành hoàn trả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cũng như thực hiện thủ tục công chứng Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho Quý Khách hàng.

Chính vì vậy, Công ty rất tiếc phải thông báo đến Quý Khách hàng như sau:

  1. Đối với Quý Khách hàng đã thực hiện thủ tục công chứng: Công ty sẽ cố gắng liên hệ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai để nhận được giấy chứng nhận và bàn giao cho Quý Khách hàng. Khi nhận được giấy chứng nhận, Công ty sẽ liên hệ để Quý Khách hàng sắp xếp thời gian cùng thực hiện công tác bàn giao giấy chứng nhận.
  2. Đối với Quý Khách hàng đã đến thời hạn công chứng: Ngay sau khi hết thời gian hạn chế đi lại theo quy định của UBND tỉnh Bình Phước, Công ty sẽ chủ động liên hệ để thông báo với Quý Khách hàng về thời gian cụ thể cũng như các hồ sơ cần thiết nhằm phục vụ cho công tác công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua tổng đài Chăm sóc Khách hàng và dịch vụ Khách hàng: 1900 2836 (Nhấn phím 0).

Một lần nữa, Công ty rất xin lỗi về việc gia hạn ngoài ý muốn này; rất mong Quý Khách hàng thông cảm.

Kính chúc Quý Khách hàng và Gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc.

Trân trọng