Hơn một thập kỷ phát triển, Cát Tường Group đã tạo dựng uy tín thương hiệu “bất động sản Nhân văn – Bền vững” bằng những dự án tiên phong, những đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Mới đây, Cát Tường Group lần nữa khẳng định tầm vóc của nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín bằng chiến thắng thuyết phục tại Dot Property Vietnam Awards 2021 với danh hiệu “Best Developer Southern Vietnam” (Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam).

Cùng Cát Tường Group tại Dot Property Vietnam Awards 2021 là các đơn vị: Phú Mỹ Hưng, Anabuki, Pullman, Hưng Thịnh, Tân Á Đại Thành, Danh Khôi, Charm Group, BCG Land… cũng được xứng danh tại sự kiện.

Giải thưởng ấn tượng khép lại hành trình đầu tiên trọn vẹn
Với danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam” (Best Developer Southern Vietnam) tại Dot Property Vietnam Awards 2021 lần này đã khẳng định tầm vóc nhà đầu tư, phát triển bất động sản Nhân văn – Bền vững của Cát Tường Group tại Việt Nam, khép lại hành trình đầu tiên trọn vẹn của Tập đoàn (2011 – 2021).

bất động sản tốt nhất miền Nam | Cát Tường Group

Cát Tường Group vinh danh trở thành “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam” (Best Developer Southern Vietnam) tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Khởi đầu từ bất động sản dân dụng, Cát Tường Group đã nhanh chóng khẳng định uy tín thương hiệu tại một loạt các tỉnh thành phía Nam. Đầu tiên là thị trường Long An, Cát Tường Group đã xác lập lại giá trị đất nền bằng những dự án khu dân cư được tích hợp đầy đủ tiện ích, giải quyết vấn đề an cư cho người dân có thu nhập trung bình tại địa phương, tác động mạnh mẽ đến thị trường Long An bằng những sản phẩm thực, giá trị thực. Tiếp đến, doanh nghiệp cũng là đơn vị tiên phong khai mở khái niệm khu đô thị sinh thái đầu tiên tại vùng đất này – khu đô thị Cát Tường Phú Sinh. Sau đó là hàng loạt những khu đô thị quy hoạch bài bản, đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh chức năng như: Cát Tường Phú Hưng (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), Cát Tường Western Pearl (TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang); khu dân cư chuẩn Nhật đầu tiên tại thành phố Tân An (Long An)…

Ghi điểm với nhiều dự án đô thị và khu dân cư chất lượng, bất động sản dân dụng là thế mạnh của Cát Tường Group tại thị trường phía Nam. Không dừng lại với thành công ở mảng bất động sản dân dụng, trong những năm gần đây Cát Tường Group đã tiến quân sang mảng bất động sản công nghiệp với khu công nghiệp dệt may Rạng Đông – Aurora IP (tại Nam Định). Và hiện Tập đoàn đang xúc tiến đầu tư phát triển bất động sản thương mại để tạo thế chân kiềng “vững chắc” cho Cát Tường Group, tiến tới trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản tích hợp Nhân văn – Bền vững.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản danh giá, uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực, với sự thẩm định khắc khe, nghiêm ngặt từ những chuyên gia đầu ngành; giải thưởng là sự tôn vinh, khẳng định cho sự đóng góp bền vững cho ngành bất động sản của đơn vị. Với sự phát triển cả về quy mô lẫn tính bền vững, “Best Developer Southern Vietnam” là sự khẳng định và tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của Cát Tường Group trong suốt thập kỷ qua.

Best Developer Southern Vietnam | Cát Tường Group

Giải thưởng “Best Developer Southern Vietnam” là sự khẳng định và tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của Cát Tường Group trên thị trường BĐS Việt Nam

Khẳng định thương hiệu bằng giá trị Nhân văn – Bền vững
Suốt thập kỷ hình thành và phát triển, Cát Tường Group đã ghi dấu ấn thành công và khẳng định giá trị thương hiệu bằng những dự án chất lượng, quy mô bài bản, cam kết tiến độ bàn giao và quan trọng là pháp lý vững chắc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước từ Long An, Bình Phước, Hậu Giang đến “cái nôi” của ngành dệt may – tỉnh Nam Định.

Dot Property Vietnam Awards | Cát Tường Group

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản danh giá, uy tín hàng đầu Việt Nam

Với Ý nghĩa tồn tại “Kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững”, những dự án mà Cát Tường Group đầu tư và phát triển không chỉ góp phần giải quyết bài toán an sinh xã hội; đóng góp vào công cuộc chỉnh trang diện mạo đô thị, mang lại cho khách hàng và cộng đồng địa phương những trải nghiệm sống mới hơn, giá trị hơn, tốt đẹp hơn.

Là một trong số những doanh nghiệp bất động sản tư nhân của Việt Nam dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi một cách nghiêm túc mục tiêu phát triển bền vững, Cát Tường Group luôn dành sự quan tâm thích đáng tới môi trường, xã hội và cộng đồng để tạo ra những giá trị khác biệt cho tương lai.

Năm 2020, thương hiệu Cát Tường Group cũng là đơn vị được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á 2020” (Breakthrough Developer); đồng thời, dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl do Cát Tường Group đầu tư phát triển cũng được gọi tên trong hạng mục “Dự án bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020” (Best Landed Development) tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

giải thưởng Dot Property Cát Tường Group

Ông Đoàn Ngọc Duy – Giám đốc khối Marketing & Kinh doanh Cát Tường Group phát biểu tại sự kiện

Sự tin tưởng, ghi nhận của giới chuyên môn cùng các tổ chức uy tín trong và ngoài nước không chỉ là sự khẳng định cho năng lực, uy tín của Cát Tường Group mà còn là động lực để Tập đoàn bước tiếp trên hành trình “Kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững”, tạo ra những dự án giá trị thực cho thị trường, đóng góp thiết thực, giá trị vào sự phát triển của bất động sản Việt Nam, “chung tay” thay đổi diện mạo ở từng địa phương mà Tập đoàn “đặt chân” đến.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170