Nới lỏng giãn cách xã hội, thí điểm mở cửa nhiều ngành nghề kinh doanh cùng chiến dịch tiêm vắc xin diện rộng đang giúp thị trường BĐS trên đà hồi phục sau dịch Covid-19; mở ra cơ hội cho nhiều phân khúc “bật dậy”, thu hút vốn đầu tư.

Nhiều cơ hội rộng mở cho phân khúc nhà ở
Khác với trước đây, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đã khiến tâm lý nhà đầu tư chuyên nghiệp trở nên vững vàng hơn, từ đó có được những phương án dự phòng thích hợp. Có thể thấy rõ điều này thông qua việc trên thị trường hiếm xảy ra tình trạng bán tháo, bán giảm lời thứ cấp và cao cấp.

Theo đó, tình trạng cắt lỗ chỉ xuất phát từ những nhà đầu tư nhỏ có vốn mỏng do không chịu được áp lực của lãi vay ngân hàng. Trong khi đó, nhà đầu tư uy tín với bề dày kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về thị trường BĐS vẫn có xu hướng mua nhiều hơn bán, tích cực chuẩn bị các chiến lược kinh doanh mới tiếp tục chờ đợi cơ hội với quan điểm BĐS là “cuộc chơi” của dài hạn và kiên trì.

Nhà đầu tư tham quan Cát Tường Phú Hưng

Dự án Cát Tường Phú Hưng được khách hàng lựa chọn vì chính sách ưu đãi và giá hấp dẫn

Trong bối cảnh dịch bệnh mang lại nhiều thách thức xen lẫn cơ hội cho thị trường BĐS, phân khúc được nhiều chuyên gia đánh giá có tiềm năng khôi phục mạnh mẽ và hiệu quả sau đại dịch là nhà ở. Bởi tâm lý của người Việt Nam vẫn luôn mong muốn sở hữu nhà ở, do đó nguồn cầu về phân khúc này vẫn còn lớn.

Đồng thời, dịch bệnh đã khiến trào lưu “bỏ phố” hay xu hướng sống xanh ngày càng trở nên phổ biến hơn. Một không gian sống có khí hậu trong lành, kết nối giao thông thuận tiện đến các thành phố lớn, được quy hoạch bài bản tiệm cận những dịch vụ thiết yếu như: siêu thị mini, phòng khám, trường học, bệnh viện, tiện ích giải trí nội khu… luôn là đích đến của nhiều người hiện nay.

Không gian sống khác biệt tại Cát Tường Phú Hưng
Khi guồng quay của xã hội ngày càng hối hả; sự ảnh hưởng từ áp lực công việc cộng với dịch bệnh và ô nhiễm môi trường đã khiến cho khao khát được sống tại một không gian xanh trong lành, tốt cho sức khỏe và trí lực chính là điều mà bất kỳ ai cũng hướng đến.

Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu thị trường, bên cạnh việc kiến tạo không gian xanh, nhiều chủ đầu tư còn tích cực triển khai những ưu đãi hấp dẫn như linh hoạt trong thanh toán, tăng chiết khấu, hỗ trợ lãi suất vay, quà tặng giá trị cao… Nhiều chuyên gia cho rằng, thời điểm này là cơ hội tốt cho những người có nhu cầu mua nhà, bên cạnh đó nhà đầu tư cũng thuận lợi “xuống tiền” đón cơ hội mới.

Dự án Cát Tường Phú Hưng được Cát Tường Group đầu tư và phát triển ngay trung tâm TP. Đồng Xoài, nằm trên mặt tiền QL 14, ĐT 741 và đường Trường Chinh, những trục giao thông trọng điểm của Bình Phước kết nối trực tiếp TP.HCM,

công viên Cát Tường Phú Hưng

Phối cảnh nhiều công trình di sản kiến trúc nổi tiếng thế giới được tái hiện sinh động tại công viên nội khu của Cát Tường Phú Hưng

Xung quanh dự án có các KCN lớn như khu công nghiệp Đồng Xoài III và loạt tiện ích tiện nghi như: trường học, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện… mang đến cho cộng đồng cư dân chất lượng sống tối ưu.

Hơn hết, với mô hình BĐS tích hợp “all-in-one” nhiều tiện ích độc đáo được hình thành; từ các dãy thương phố kinh doanh sầm uất, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đến khu kinh tế đêm thương mại dịch vụ Phú Thiên Kim và tới đây là TTTM Lucky Mall có thiết kế độc đáo như một thành phố “thu nhỏ” tạo thành thế “chân kiềng” vững chắc, giúp Cát Tường Phú Hưng không chỉ là nơi chốn an cư lý tưởng, mà còn trở thành “bến đỗ” đắt giá dành cho nhà đầu tư BĐS thông thái.

Theo đại diện Cát Tường Group, để hỗ trợ khách hàng giải quyết “bài toán” tài chính trong giai đoạn dịch Covid-19, chủ đầu tư liên tục áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn, thanh toán linh hoạt: Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm; tặng ngay viên kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm, hoặc khi mua từ hai sản phẩm, cứ mỗi sản phẩm được tặng viên kim cương trị giá 20 triệu đồng; tặng sổ tiết kiệm 15 triệu đồng khi mua các sản phẩm của Block A; cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng trị giá đến 150 triệu đồng.

“Cùng với đó, chủ đầu tư đã thực hiện nhiều đợt hỗ trợ công chứng Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng mua sản phẩm thuộc dự án Cát Tường Phú Hưng, giúp khách hàng an tâm lựa chọn dự án làm nơi an cư, kinh doanh sinh lợi, đầu tư làm “của để dành” cho thế hệ mai sau”, đại diện Cát Tường Group chia sẻ.

Theo đánh giá của giới kinh doanh BĐS, trên thị trường Bình Phước hiện nay khó tìm dự án nào có giá bán cạnh tranh, nhiều hạ tầng đã đi vào hoạt động như Cát Tường Phú Hưng. Vì vậy, sự xuất hiện của dự án Cát Tường Phú Hưng là điểm sáng mang lại cơ hội an cư và đầu tư hiếm có cho khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài khu vực.

Bùi Huy – Vietnamnet

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170