Trên tinh thần chung sức đồng lòng cùng nhau chống dịch của cả nước, cùng với những biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19 kịp thời từ Chính phủ; thị trường bất động sản vào những tháng cuối năm 2021 hứa hẹn sẽ hồi phục và khởi sắc hơn sau thời gian bình lặng, tạm ổn.

Triển vọng mới cho phân khúc nhà ở
Theo nhiều chuyên gia nhận định, có 3 yếu tố thúc đẩy nhu cầu bất động sản nhà ở trong những tháng cuối năm 2021 tăng nhanh. Thứ nhất, thị trường đang dần phục hồi trên diện rộng do tình hình dịch bệnh được kiểm soát, từ đó giúp thúc đẩy quá trình mở cửa trở lại của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những tháng cuối năm 2021.

Thứ hai, lãi suất vay mua nhà tiếp tục duy trì ở mức thấp giúp kích thích nhu cầu mua nhà. Theo thống kê trong 6 tháng đầu năm, lãi suất vay mua nhà ở các ngân hàng nội địa tương đối ổn định ở mức 9,2 – 9,5%, thấp nhất trong 10 năm qua. Trước tình hình này, trong Quý III, lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng vẫn tiếp tục duy trì ở mức ổn định (từ 5,9 % – 8,3%/năm) nhằm hỗ trợ kích cầu BĐS vượt qua giai đoạn hiện nay.

Cát Tường Phú Hưng an toàn về pháp lý

Cát Tường Phú Hưng được khách hàng lựa chọn vì an toàn về pháp lý, chính sách và giá hấp dẫn.

Thứ ba, hạ tầng giao thông được đẩy mạnh phát triển ở nhiều địa phương đã góp phần tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng trưởng trong tương lai.

Như vậy, có thể nói khi sốt đất qua đi, giao dịch chững lại cộng với tình hình dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay; những nhà đầu tư có “sức khỏe” tài chính tốt, có xu hướng đầu tư dài hạn, nhận thấy được tiềm năng của những dự án chất lượng tiếp tục đầu tư sẽ có nhiều cơ hội sinh lời mới.

Cát Tường Phú Hưng: Kênh đầu tư hiệu quả, bền vững
Nhiều chuyên gia nhận định đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng sẽ là động lực thúc đẩy thị trường BĐS tăng trưởng trong thời gian tới. Được biết, ngày 09/07 vừa qua Bộ Xây dựng đã ban hành Chỉ thị 01 để đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công nhằm đảm bảo việc giải ngân phải được hoàn thành 100% mục tiêu vào cuối năm 2021.

Theo chiến lược, các tỉnh trong vùng “Bát giác kim cương” bao gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang vẫn là khu vực kết nối đầy tiềm năng nhờ được đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng cùng chính sách kêu gọi đầu tư từ chính quyền địa phương.

Cát Tường Phú Hưng tại Bình Phước

Cát Tường Phú Hưng sở hữu vị trí đắt giá tại “thành phố công nghiệp” Đồng Xoài.

Về nhu cầu đầu tư, khu vực này được nhắm đến như một vùng đất đầy triển vọng cho các ngành công nghiệp và ngành sản xuất phụ trợ nằm gần vùng kinh tế trọng điểm. Về nhu cầu an cư, nguồn cung nội đô khan hiếm tiếp tục gia tăng nhu cầu lớn về nhà ở mở rộng ra các vùng ven.

Trong đó, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được xem là một trong những điểm sáng của thị trường BĐS Đồng Xoài khi hội tụ đầy đủ tiêu chí trở thành không gian sống chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu sống từ sức khỏe, giáo dục đến vui chơi, giải trí.

Với diện tích quy hoạch lớn lên đến 92,7ha, Cát Tường Phú Hưng là dự án hiếm hoi sở hữu nguồn đất sạch, sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng được xây dựng bài bản và đã đưa vào hoạt động với Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, Quảng trường ánh sáng, Đại lộ danh nhân, Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina…

Có vị trí chiến lược tại mặt tiền quốc lộ 14, ĐT 741 và đường Trường Chinh được xem là cửa ngõ giao thương giữa TP. HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ với Tây Nguyên; Cát Tường Phú Hưng nằm ngay trung tâm TP. Đồng Xoài thừa hưởng mọi tiện ích sẵn có như: trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, trung tâm hành chính tỉnh…

Ngoài ra, đối diện dự án Cát Tường Phú Hưng là khu công nghiệp đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động sẽ quy tụ hàng ngàn chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc, hàng trăm nghìn công nhân lao động. Và khi đường Trường Chinh đang được mở rộng sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy giá đất, giá nhà tại Đồng Xoài cũng như Cát Tường Phú Hưng sẽ tăng theo. Nếu như chờ thêm vài năm nữa, khi giá bất động sản tăng cao, nhà đầu tư sẽ khó mua được nhà, đất với mức giá hiện tại.

Ngoài ra, Cát Tường Phú Hưng còn là dự án có giá bán khá “mềm” so với nhiều dự án khác trong khu vực, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay nền đất, nhà ở tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước.

Đồng thời, khách hàng còn hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua dự án, nhận ngay viên kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại dự án; nhận ngay viên kim cương trị giá 20 triệu đồng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên; tặng sổ tiết kiệm 15 triệu đồng khi mua các sản phẩm của Block A; và cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng trị giá đến 150 triệu đồng.

Theo chuyên trang Phapluat.net của Người Đưa Tin

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170