Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, bất động sản cũng không ngoại lệ. Song mùa dịch lại chính là thời điểm “lửa thử vàng” đối với những chủ đầu tư.

Lựa chọn đầu tư từ dự án chất lượng
Dịch Covid-19 bùng phát khiến cho thị trường bất động sản chịu nhiều ảnh hưởng. Các giao dịch, thanh khoản trở nên khó khăn hơn khi khách hàng không thể trực tiếp tham quan dự án, sự kiện mở bán.

Đặc biệt với các dự án mới hình thành trên bản vẽ hoặc dự án đã được xây dựng nhưng không đảm bảo tiến độ hạ tầng của các chủ đầu tư nhỏ lẻ, việc bán hàng càng gặp nhiều khó khăn hơn, dẫn đến doanh số giảm sút nghiêm trọng.

Cát Tường Phú Hưng hoàn thiện hạ tầng

Cam kết tiến độ, thời gian bàn giao và pháp lý minh bạch, Cát Tường Phú Hưng giúp khách hàng yên tâm chọn mua an cư, kinh doanh lẫn đầu tư

Chị Kim Thư, nhân viên môi giới bất động sản chia sẻ: “Với các dự án mới, sau khi tìm hiểu thông tin, khách hàng luôn yêu cầu đi tham quan dự án rất kỹ rồi mới quyết định mua. Nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 thì việc này là không thể, nên chúng tôi mất đi cơ hội lớn tiếp cận khách”.

Tuy nhiên, với các dự án được đầu tư và phát triển với tiến độ xây dựng đảm bảo, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động thì vẫn chiếm được lòng tin của khách hàng kể cả trong mùa dịch; điển hình như dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tại TP. Đồng Xoài (Bình Phước).

Anh Minh (TP.HCM), khách hàng vừa đặt cọc online mua một nền đất tại Cát Tường Phú Hưng chia sẻ: “Dự án chất lượng với nhiều thông tin về vị trí, quy hoạch, hạ tầng, tiện ích và nhất là pháp lý có trên báo đài nên tôi dễ dàng kiểm tra trên internet được. Nhân viên tư vấn cũng cung cấp những giấy tờ pháp lý về dự án, hình ảnh thực tế dự án, thông tin của chủ đầu tư… nên tôi khá yên tâm. Vì thế, tuần qua, tôi đã đặt cọc mua ngay để được hưởng các chính sách trong dịp này”.

Như vậy, ngoài uy tín của chủ đầu tư, để có được niềm tin của khách hàng mùa dịch thì dự án cũng cần có những thế mạnh riêng.

Cát Tường Phú Hưng: Dự án đẹp từ quy hoạch đến thực tế
Sở hữu vị trí đắt giá mặt tiền đường quốc lộ 14, đường Trường Chinh, ĐT.741, ngay trung tâm TP. Đồng Xoài. Cát Tường Phú Hưng được nhà đầu tư lựa chọn nhờ quy hoạch bài bản, kiến trúc ấn tượng, đặc biệt đã có sổ hồng riêng từng nền có thể ở và kinh doanh ngay.

Với vị trí giao thoa của các tuyến đường huyết mạch này, từ dự án có thể di chuyển nhanh đến các cơ quan hành chính, các sở ban ngành của tỉnh, từ giáo dục, y tế đến mua sắm và giải trí như: Siêu thị Co.opmart Đồng Xoài, Vincom Plaza, trung tâm thương mại ITC, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Trường CĐ Y tế Bình Phước, Trường CĐ Sư Phạm.

Trung tâm thương mại Phú Hưng

Trung tâm thương mại Lucky Mall với thiết kế tiêu chuẩn, mở ra những trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa dành cho cộng đồng cư dân

Từ khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông xuyên suốt… Đặc biệt, khi tuyến cao tốc TP. HCM – Chơn Thành – Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư được hình thành, vị trí này sẽ là cầu nối và đòn bẩy thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Campuchia.

Theo quy hoạch, gần 50% diện tích được dùng để phát triển tiện ích cộng đồng và mảng xanh. Bên cạnh các trục đường, vỉa hè, hệ thống ánh sáng, công viện nội khu, cây xanh đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Những tiện ích đẳng cấp tại dự án như: Quảng trường ánh sáng, Đại lộ danh nhân, Công viên thế giới di sản kiến trúc – The Destina, Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim hiện cũng đang là điểm đến tham quan, mua sắm, giải trí của cư dân địa phương và du khách gần xa. Đáng nói hơn, những tiện ích hiện đại này cũng là một trong những yếu tố giúp Cát Tường Phú Hưng “lấy lòng” khách hàng và nhà đầu tư.

Sắp tới trung tâm thương mại Lucky Mall với quy mô lên đến 2,8ha sẽ đi vào hoạt động mang đến diện mạo nổi bật cho toàn khu đô thị. Sự xuất hiện của Lucky Mall sẽ góp phần gia tăng tính thanh khoản của dự án, tỷ lệ lấp đầy dân cư nhanh, giúp sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư. Do đó, Cát Tường Phú Hưng sở hữu khả năng khai thác kinh doanh tốt, cho thuê hoặc bán lại cũng dễ dàng hơn nhờ đón nhu cầu nhà ở cho lực lượng chuyên gia, lao động và cư dân sinh sống tại Bình Phước.

Cát Tường Phú Hưng có mức giá khá mềm so với thị trường chung tại Bình Phước; khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay nền đất tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước.

Đồng thời, khách hàng còn hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhận ngay viên kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại dự án; nhận ngay viên kim cương trị giá 20 triệu đồng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên; tặng sổ tiết kiệm 15 triệu đồng khi mua các sản phẩm của Block A; và cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng trị giá đến 150 triệu đồng.

Đầu Tư Bất Động Sản Online

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170