Năm 2021 được đánh giá là năm đầy thách thức nhưng cũng mang đến nhiều cơ hội mới cho thị trường BĐS vệ tinh. Theo đó, các dự án BĐS chất lượng có pháp lý đầy đủ, quy hoạch bài bản, cơ sở hạ tầng tốt được phát triển từ các doanh nghiệp uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư.

Đầu tư bất động sản thời dịch trong “nguy” có “cơ”
Năm 2021, Việt Nam chứng kiến sự quay trở lại của “đại dịch toàn cầu” Covid-19 tạo nên nhiều khó khăn và thách thức cho các ngành nghề như: du lịch, dịch vụ, hàng không,… Tuy nhiên, BĐS vẫn được đánh giá là ngành ít chịu tác động trực tiếp từ đại dịch nhất so với các ngành nghề kể trên.

Nhiều chuyên gia cho rằng bên cạnh những khó khăn trước mắt, khi dịch bệnh được kiểm soát sẽ tạo nên sự bứt phá cho thị trường BĐS. Vì vậy, những nhà đầu tư bản lĩnh, tiềm lực vững vàng và kinh nghiệm dày dặn trên thị trường sẽ nắm bắt được cơ hội khác biệt này.

Theo các chuyên gia, đây là thời điểm tốt để nhà đầu tư chuyển đổi kênh đầu tư sang BĐS bởi nhìn nhận từ thực tế thị trường đây là kênh đầu tư an toàn, tỷ suất sinh lời cao và nhất là giá trị nhà đất luôn có xu hướng tăng theo thời gian.

Chưa kể đến, theo tư duy truyền thống, việc sở hữu giá trị tài sản thật như bất động sản sẽ giúp nhà đầu tư an tâm hơn trong bối cảnh chuyển biến phức tạp của dịch bệnh. Từ đó, việc đầu tư đất nền cũng như nhà phố ở các dự án hoàn chỉnh tại những tỉnh thành giàu tiềm năng phát triển cũng trở thành xu hướng, nhất là trước tình hình các kênh đầu tư khác đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch bài bản

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch bài bản, đồng bộ từ hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đa dạng.

Cát Tường Phú Hưng đón chờ sức bật lớn từ pháp lý
Trong tất cả các điều kiện cần và đủ dành cho một dự án bất động sản chất lượng, pháp lý minh bạch luôn là yếu tố giúp dự án thu hút người mua, tạo nên uy tín cho doanh nghiệp đầu tư. Với mong muốn kiến tạo một dự án bất động sản có giá trị bền vững và nhân văn, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã dành trọn tâm huyết, tiềm lực để đầu tư và phát triển dự án Cát Tường Phú Hưng ngay tại trung tâm thành phố Đồng Xoài (Bình Phước). Được biết, tất cả sản phẩm thuộc Cát Tường Phú Hưng đều có GCNQSDĐ riêng từng nền, được công chứng sang tên nhiều đợt cho khách hàng, cam kết tiến độ và thời gian bàn giao.

Khách hàng Quốc Hạnh sống tại TP.HCM cho biết: “Pháp lý minh bạch là lý do khiến tôi quyết định đầu tư tại Cát Tường Phú Hưng. Qua tìm hiểu, tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm, thiết kế cũng như cam kết với khách hàng từ phía chủ đầu tư. Các tiện ích nội khu cũng được đầu tư và thiết kế theo phong cách châu Âu với không gian thoáng đãng, thân thiện môi trường”.

Phần lớn những khách hàng mua nhà để ở hoặc đầu tư thường có tâm lý chọn những dự án có vị trí đẹp, ở các trục đường lớn giúp thuận tiện di chuyển và kết nối vùng miền. Cũng nhờ tâm lý này đã giúp Cát Tường Phú Hưng trở thành tâm điểm của thị trường Bình Phước nói riêng và trong khu vực nói chung.

tổ hợp thương mại sầm uất | Cát Tường Phú Hưng

Cát Tường Phú Hưng được định hướng trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước.

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch ngay vùng “lõi” trung tâm TP. Đồng Xoài, mặt tiền quốc lộ 14, ĐT.741, đường Trường Chinh, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận hàng loạt tiện ích từ giáo dục, y tế, tài chính đến các trung tâm thương mại.

Ngoài ra, Cát Tường Phú Hưng có địa thế vàng thương mại khi nằm giữa hai khu công nghiệp lớn nhất phía nam TP. Đồng Xoài là KCN Đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động và KCN Bắc Đồng Phú đang hoạt động với 45.000 người lao động.

Với sứ mệnh kiến tạo không gian sống chuẩn mực và tiện nghi dành cho cư dân dự án và cộng đồng, Cát Tường Phú Hưng tạo nên giá trị khác biệt theo mô hình phức hợp – cảnh quan “tất cả trong một” được đầu tư kỹ lưỡng trên diện tích đất hơn 92,7ha; trong đó gần 50% diện tích dự án được chủ đầu tư dùng để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên và các công trình tiện ích độc đáo, hiện đại như công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim và tới đây là trung tâm thương mại Lucky Mall… giúp mở ra những trải nghiệm mới mẻ, thiết thực và ý nghĩa dành cho cư dân dự án cũng như cư dân khu vực.

Cộng hưởng tích cực từ nhiều yếu tố giá trị bất động sản tại dự án ngày càng gia tăng; thế nhưng Cát Tường Phú Hưng có mức giá khá mềm so với thị trường chung tại Bình Phước; khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay nền đất tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước.

Đồng thời, khách hàng còn hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhận ngay viên kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại dự án; nhận ngay viên kim cương trị giá 20 triệu đồng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên; tặng sổ tiết kiệm 15 triệu đồng khi mua các sản phẩm của Block A; và cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng trị giá đến 150 triệu đồng.

Dự báo khi dịch bệnh được kiểm soát, giá trị bất động sản tại Cát Tường Phú Hưng sẽ còn tăng cao hơn nữa bởi những giá trị nội tại và tiềm năng mà ít dự án lận cận nào có được. Vậy nên, việc “xuống tiền” vào giai đoạn này dành cho dự án là hoàn toàn khả thi, đúng đắn.

Theo Chuyên trang Pháp Luật.Net của Tạp chí điện tử Người Đưa Tin

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Bình Phước: Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina (Cát Tường Phú Hưng), DT741, Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 090 123 78 580945 717 170