Tại thành phố Cần Thơ vào ngày 30/01 vừa qua, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đã tổ chức thành công lễ ký kết đối tác phân phối chiến lược với 8 công ty lớn trong ngành địa ốc; mở ra bước ngoặt phát triển bền vững với chương mới khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản Việt Nam, vươn tầm thế giới.

Kết nối tiềm lực tạo bước ngoặt
Hiểu được giá trị của việc đồng tâm hiệp lực trong kinh doanh, nhất là kinh doanh bất động sản, lễ ký kết đối tác phân phối chiến lược được Cát Tường Group đầu tư tổ chức với sự tham gia của 8 đối tác lớn trong ngành địa ốc. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu viên mãn cho chương mới phát triển chào đón thập niên mới, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và chất lượng.

Lễ ký kết đối tác phân phối chiến lược

Lễ ký kết đối tác phân phối chiến lược hướng đến kết nối tiềm lực tạo bước ngoặt, phát triển bền vững

Tham gia sự kiện lễ ký kết đối tác chiến lược lần này có sự góp mặt của đại diện Ban lãnh đạo Cát Tường Group và 8 công ty đối tác bao gồm: CTy CP Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh (Kim Tinh Group), CTy CP Đầu tư BĐS Mandareal, CTy CP Đầu tư KD BĐS Vạn Hưng, CTy CP BĐS RealLink, CTy CP Đầu tư BĐS Gigaland, CTy CP Đầu tư Địa ốc Hưng Long, CTy CP Địa ốc Sea Links, CTy CP Tập đoàn Địa ốc Hoàng Việt và hàng trăm nhân viên kinh doanh.

Lễ ký kết đối tác chiến lược với 8 công ty

Lễ ký kết đối tác chiến lược với sự tham gia của ban lãnh đạo Cát Tường Group, 8 công ty đối tác hàng đầu trong ngành và đông đảo nhân viên kinh doanh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Ngọc Linh – Giám đốc Khối Kinh doanh BĐS dân dụng nhấn mạnh: “Được thành lập năm 2011, trải qua gần 10 năm hoạt động, Cát Tường Group đã gặt hái được vô số thành công lớn góp phần gia tăng giá trị thương hiệu, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng bằng những dự án và dịch vụ chất lượng. Tầm nhìn của Cát Tường Group trong tương lai là trở thành doanh nghiệp bất động sản vươn tầm quốc tế, góp phần vào công cuộc khẳng định vị thế của bất động sản Việt Nam. Chính vì thế, sự kiện ký kết cùng 8 đối tác chiến lược như một cột mốc quan trọng mở đầu cho kỷ nguyên mới của Cát Tường Group trong đổi mới và phát triển chiến lược kinh doanh tốc chiến, tốc thắng”.

Phát triển bền vững, lan tỏa giá trị thực
Nhìn lại năm 2020, điều mà bất cứ ai trong chúng ta có thể liên tưởng ngay đến đó là quãng thời gian dài cả nước cùng thế giới đương đầu với đại dịch toàn cầu Covid-19. Không đứng ngoài tình hình khó khăn chung, năm 2020 có thể nói cũng là một năm tạo nên cho thị trường bất động sản vô số thách thức lớn; để có được những thành công bứt phá và liên tiếp gây được tiếng vang lớn trên thị trường, Cát Tường Group đã không ngừng nỗ lực với sự chung sức đồng lòng của cả một tập thể lớn giàu sức trẻ, bản lĩnh và đầy nhiệt huyết.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng trong năm 2020 vừa qua Cát Tường Group đã cung cấp ra thị trường hàng chục ngàn sản phẩm tại các khu đô thị mới, có vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, pháp lý minh bạch với mức giá hợp lý cùng vô số chương trình ưu đãi hấp dẫn trong các đợt mở bán dự án.

Cát Tường Group và 8 công ty đối tác

“Cú bắt tay” ý nghĩa mở ra kỷ nguyên phát triển mới cho Cát Tường Group và 8 công ty đối tác

Sự kiện ký kết đối tác chiến lược với “cú bắt tay” ý nghĩa không đơn thuần là mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Cát Tường Group và 8 công ty đối tác; mà còn là sự kết hợp được thị trường hết sức mong đợi nhằm đưa ra những sản phẩm bất động sản chất lượng, đa dạng. Sự tham gia của các đối tác chiến lược sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Cát Tường Group trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của Tập đoàn trong nước cũng như trên trường quốc tế.

Lam Ngọc

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU KHÁC:

Cát Tường Group và 8 đại diện G8

8 đại diện G8 thảo luận

Cát Tường Group ký với GigaLand

Cát Tường Group ký với Hưng Long Invest

Cát Tường Group ký với Hoàng Việt Group

Cát Tường Group ký với Kim Tinh Group

Cát Tường Group ký với Manda Real<

Cát Tường Group ký với Reallinks

Cát Tường Group ký với Seadlink

Cát Tường Group ký với Văn Hưng Real

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongwesternpearl.vn
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/cattuongwesternpearl.vn.
Hotline: 090 123 7858
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)