Nằm tại trung tâm TP. Đồng Xoài và được biết đến là một trong những dự án lớn tại tỉnh Bình Phước, tổ hợp thương mại Cát Tường Phú Hưng của chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ là lựa chọn khá tốt cho những người mua ở hoặc đầu tư, với hai sản phẩm là shophouse và đất nền đa dạng diện tích. Dưới đây là phần đánh giá dự án Cát Tường Phú Hưng từ Batdongsan.com.vn.

Vị trí
Tổ hợp thương mại Cát Tường Phú Hưng là dự án do Tập Đoàn Địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư. Được biết, đây là khu đô thị được triển khai và phát triển theo mô hình phức hợp – cảnh quan đầu tiên tại khu vực cửa ngõ phía Bắc TP.HCM.

Vị trí dự án được đánh giá là khá đắc địa khi nằm tại trung tâm TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cũng như vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Theo đó, dự án nằm ngay ngay mặt tiền (tuyến tránh) QL – 14, kế cận các tuyến giao thông ĐT741, ĐT752, QL13, ĐT753, ĐT754, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn… đảm bảo việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận gồm Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương, Tây Ninh luôn thuận tiện, dễ dàng.

Đáng chú ý, thời gian tới khi tuyến đường sắt xuyên Á qua cửa khẩu Hoa Lư và cao tốc Tp.HCM – Chơn Thành – Cửa khẩu Hoa Lư đi vào hoạt động cũng sẽ giúp giao thương giữa TP.HCM, Miền Đông – Tây Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Campuchia được đẩy mạnh. Đây có thể coi như một điểm cộng cho tiềm năng phát triển của tỉnh Bình Phước cũng như bất động sản nơi này trong tương lai.

Quy mô
Dự án Cát Tường Phú Hưng được triển khai trên khu đất quy hoạch rộng 92,7ha với số vốn đầu tư 90 triệu USD. Trong đó, 52% diện tích toàn khu được dành để phát triển 4 phân khu chức năng: Khu phố thương mại Hưng Gia Vượng, Khu phố thương mại Phú Khang Thịnh, Khu phố thương mại Phú Thiên Kim và Trung tâm Thương mại Lucky Mall.

Khu phố thương mại Phú Thiên Kim được bao quanh bởi Đại lộ Khải Hoàn và Đại lộ Danh Nhân. Diện tích mỗi căn shophouse tại đây là 5×23,5m. Được biết, Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim rộng 1,4ha tại phân khu này đã được khánh thành vào ngày 27/9/2020.

1 góc Khu phố thương mại Phú Thiên Kim

4 phân khu chính tại dự án gồm: Khu phố thương mại Hưng Gia Vượng, Khu phố thương mại Phú Khang Thịnh, Khu phố thương mại Phú Thiên Kim và Trung tâm Thương mại Lucky Mall

Liền kề với Khu phố thương mại Phú Thiên Kim Trung tâm Thương mại Lucky Mall. Nằm trên đường Trường Chinh nối dài và đại lộ Danh nhân, đây được xem là khu sôi động nhất, có trung tâm thương mại Lucky Mall quy mô hơn 2,8ha. Mỗi căn shophouse tại đây sẽ có diện tích 5×23,5m.

Khu phố thương mại Phú Khang Thịnh với 3 mặt tiền, trải dài theo Đại lộ Phú Hưng, Đại lộ Khải Hoàn và Đại lộ Danh Nhân. Phân khu này gồm Khu căn hộ An Thịnh Apartment và các dãy nhà phố, được nối với nhau bởi Công viên Thế giới điện ảnh The Angel. Các căn shophouse tại đây có diện tích 5x26m, lớn nhất trong số 4 phân khu.

Khu phố thương mại Hưng Gia Vượng nằm trên Đại lộ Phú Hưng và đường Trường Chinh nối dài. Ưu điểm của khu vực này là có nhiều công viên cây xanh như công viên cầu lông Ngọc Trai, công viên thể dục Thạch Anh, công viên dưỡng sinh Khổng Tước… Mỗi căn shophouse ở phân khu này có diện tích 5x25m.

Hai dòng sản phẩm chính được phát triển tại dự án là shophouse và đất nền với các loại diện tích đa dạng. Trong đó, các căn nhà phố thương mại tại đây có diện tích 5×23,5m, 5x25m, 5x26m, thiết kế 1 trệt 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu, đáp ứng cả nhu cầu để ở và đầu tư kinh doanh.

Hạ tầng
Tại dự án, 48% quỹ đất là không gian dành cho công viên cây xanh, cảnh quan, các công trình cộng đồng phục vụ cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống ở các khía cạnh: không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên và tiện ích nội khu xứng tầm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng xây dựng hệ thống hạ tầng đồng bộ với các tuyến đường nội khu rộng từ 8-22m được thiết kế theo dạng bàn cờ, vỉa hè lớn, tránh tình trạng ùn ứ, kẹt xe hay tai nạn nguy hiểm cho cư dân.

Bên cạnh đó, tổ hợp thương mại này còn có kết nối thuận tiện đến các tiện ích hiện hữu khi gần kề trường mầm non Hoa Sen, THCS Tiến Hưng, UBND xã Tiến Hưng; cách bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Bình Phước, bến xe Thành Công, ngân hàng Vietcombank, KCN Bắc Đồng Phú, siêu thị Co.opmart Đồng Xoài,… chỉ từ 3 phút di chuyển.

Trong vòng 5-10 phút chạy xe từ dự án, cư dân cũng có thế tiếp cận Trung tâm hành chính tỉnh, Sân vận động tỉnh Bình Phước, chợ Đồng Xoài, THPT chuyên Quang Trung, Cao đẳng y tế Bình Phước, Cao đẳng Sư Phạm, Cao đẳng Nghiệp Vụ Cao Su Bình Phước, KCN Đồng Xoài…

công viên cây xanh tại Cát Tường Phú Hưng

48% quỹ đất tại Cát Tường Phú Hưng dành cho công viên cây xanh, các công trình cộng đồng phục vụ cư dân

Tiến độ – Pháp lý
Ngoài tiến độ xây dựng đảm bảo, trên 3.500 sản phẩm tại dự án Cát Tường Phú Hưng hiện tại đều đã có sổ hồng riêng, có thể dễ dàng sang tên công chứng cho khách hàng ngay khi có nhu cầu.

Tính đến nay, dự án đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng các hạng mục như: Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, Công viên Thế giới Điện ảnh The Angel, Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina, Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện nay các hạng mục của dự án đang được tiếp tục hoàn thiện theo đúng tiến độ cam kết.

Giá bán
Được biết, giá bán đất nền tại Cát Tường Phú Hưng hiện nay là từ 15 triệu đồng/m2. Như vậy, để sở hữu một căn shophouse tại đây, người mua cần bỏ ra từ 2,5 – 3 tỷ đồng.

So sánh với mặt bằng chung của các dự án cùng khu vực như Phú Thịnh Center City 14 triệu/m2, Star Lake 15 triệu/m2, Asian Lake View 7 triệu/m2, Tà Bế Gold City 8 triệu/m2, The Gold City 12 triệu/m2…, có thể thấy giá bán tại dự án Cát Tường Phú Hưng không phải mức rẻ.

Tuy nhiên, khu vực Bình Phước gần đây không có nhiều dự án mở bán mới, trong khi đó các sản phẩm đất nền tại Cát Tường Phú Hưng cũng đều đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nên những người mua để ở hay đầu tư có thể cân nhắc về mức giá trên để yên tâm về tính pháp lý của dự án.

Ngoài ra, một căn shophouse thông thường sẽ hiếm khi có giá bán từ 2,5 – 3 tỷ đồng, chưa nói đến việc lại nằm trong tổng thể được quy hoạch đồng bộ, tiện ích đầy đủ, kết nối thuận tiện. Bởi vậy, theo đánh giá của Batdongsan.com.vn, đây hoàn toàn có thể là lựa chọn đáng để cân nhắc khi khi đang có nhu cầu đầu tư shophouse hoặc mua căn nhà thứ 2 rồi cho thuê lại.

Phương Hà – batdongsan.com.vn

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongwesternpearl.vn
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/cattuongwesternpearl.vn.
Hotline: 090 123 7858
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)