Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, thị trường bất động sản Bình Phước đang trở thành “bến đỗ” của hàng loạt ông lớn trong ngành. Tiêu biểu phải kể đến Cát Tường Group với dự án Cát Tường Phú Hưng – tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước.

Bình Phước – Thị trường bất động sản đầy tiềm năng
Bình Phước hiện đang đón “làn sóng” dịch chuyển nhà máy từ các tập đoàn lớn tại khu vực phía Nam nhờ sở hữu quỹ đất rộng cùng tiềm năng phát triển công nghiệp mạnh mẽ. Đây chính là yếu tố then chốt mở ra cơ hội phát triển kinh tế, xã hội cũng như sự tăng trưởng đột phá của bất động sản thương mại địa phương.

Cùng với đó, Bình Phước cũng đang tập trung vào các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, nhằm thúc đẩy giao thương của địa phương với các vùng lân cận. Cụ thể, tỉnh đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện Quốc lộ 13 từ ngã ba Lộc Tấn đi cửa khẩu Hoa Lư cùng hàng loạt kế hoạch nâng cấp các tuyến giao thông khác. Đặc biệt, thông tin cầu Mã Đà nối Bình Phước và Đồng Nai được tái lập là đòn bẩy quan trọng thúc đẩy kinh tế địa phương trong vòng 5 năm tới.

Trung tâm thương mại tại Cát Tường Phú Hưng

Cát Tường Phú Hưng với định hướng trở thành đô thị sinh thái kết hợp hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất khu vực

Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Bình Phước, thị trường đang chứng kiến hàng loạt ông lớn trong ngành chọn mảnh đất này làm “bến đỗ”, có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như: Vingroup, Becamex IDC, Đại Nam, FLC, Cát Tường Group,…

Trong số những dự án bất động sản điển hình của khu vực, phải kể đến Cát Tường Phú Hưng – tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group). Đây là dự án được quy hoạch bài bản với tiện ích nội khu đầy đủ, không gian sống trong lành, pháp lý hoàn chỉnh cùng tiềm năng đầu tư lớn, tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với cả người mua ở thực và nhà đầu tư.

Theo đó, 80% sản phẩm đã được bán hết chỉ sau một năm kể từ ngày ra mắt. Ngoài ra, dự án còn vinh dự nhận về danh hiệu “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020” do tạp chí Nhịp Cầu Đầu tư trao tặng.

Giải mã sức hút mang tên Cát Tường Phú Hưng
Sở hữu vị trí đắc địa, Cát Tường Phú Hưng tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 14, ngay trung tâm hành chính tỉnh, gần các khu công nghiệp lớn như: Bắc Đồng Phú, Đồng Xoài I, Đồng Xoài II,… Từ đây dễ dàng di chuyển đi TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai thông qua hệ thống giao thông đồng bộ.

Để nâng cao giá trị dự án, chủ đầu tư đã linh hoạt tích hợp nhiều thương phố thành một khu tổ hợp thương mại gồm: Trung tâm thương mại Lucky Mall, Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim và dãy nhà phố thương mại dọc Quốc lộ 14.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim | Cát Tường Phú Hưng

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim thu hút 5.000 – 10.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi và mua sắm hàng tuần

Nếu Trung tâm thương mại Lucky Mall là địa điểm hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cung cấp một chuỗi các dịch vụ mua sắm đa dạng và đẳng cấp, Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim là thiên đường ẩm thực, không gian vui chơi, giải trí thì dãy nhà phố thương mại dọc Quốc lộ 14 là “trái tim” của toàn dự án. Tất cả tạo nên một tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước.

Với tổ hợp thương mại sầm uất, quy mô lớn này, Cát Tường Phú Hưng hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm không chỉ cho cư dân tại khu đô thị mà còn cho cả người dân Bình Phước và các tỉnh lân cận, tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế cũng như giá trị bất động sản địa phương.

Hiện, dự án đang mở bán 20% sản phẩm còn lại, với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ với 260 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) cho nhà phố xây sẵn, 350 triệu đồng (tương đương 20% giá trị sản phẩm) cho lô đất nền, là đã có thể nhận nhà kinh doanh ngay.

Đặc biệt, 100% sản phẩm đều có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mức chiết khấu lên đến 13%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn: “Đầu tư vàng – Rước xế sang” với quà tặng xe ôtô Kia Cerato 16AT Luxury, xe Honda SH125i,… tặng gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm cùng nhiều phần quà khác.

Với định hướng trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước, Cát Tường Phú Hưng sẽ là một viên ngọc sáng tại Đồng Xoài, hứa hẹn là môi trường sống lý tưởng, chốn kinh doanh phồn thịnh, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả và bền vững.

Trường Thịnh – Dân Trí

Cùng chờ đón đại nhạc hội đón chào giao thừa 2021 Đêm xuân bừng đa sắc tại Cát Tường Phú Hưng từ 20h ngày 31/12/2020

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 0945 717 170