Được biết đến như “điểm sáng” mới trong “tứ giác vàng” kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước đang có những sự bùng nổ kinh tế đáng chú ý, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Với mục tiêu trở thành tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng đầu cả nước, Bình Phước đang tập trung xây dựng, phát triển các hạng mục cơ sở hạ tầng, giao thông, điện đường trường trạm, tiêu biểu là dự án xây dựng Trung tâm Hành chính mới với vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng.

Nằm trong “tứ giác vàng” kinh tế trọng điểm phía Nam (TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bình Phước), Bình Phước sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn như Đồng Xoài I, II, III, Bắc Đồng Phú, Nam Đồng Phú cùng sự đầu tư ồ ạt của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đón đầu “làn sóng” này, nhiều chủ đầu tư đã chọn Bình Phước là nơi phát triển các dự án bất động sản thương mại.

1 góc Cát Tường Phú Hưng

Cát Tường Phú Hưng gây được tiếng vang lớn từ khi ra mắt bởi được triển khai theo mô hình phức hợp “tất cả trong một”

Theo đó, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) là một trong những đơn vị tiên phong với dự án Cát Tường Phú Hưng. Từ một khu đô thị được khởi tạo theo mô hình phức hợp – cảnh quan tại thành phố Đồng Xoài, đến nay, Cát Tường Phú Hưng dần trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước với định hướng nâng tầm thương mại tỉnh nhà, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị cũng như nâng cao đời sống xã hội. Đây cũng là dự án vinh dự nhận được giải thưởng “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020” do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư trao tặng.

Tại đây, Cát Tường Group đã đầu tư xây dựng khu thương phố đẹp và sang trọng dọc Quốc lộ 14, là “trái tim” cho các hoạt động về đêm và kinh tế của cư dân tại tổ hợp thương mại Cát Tường Phú Hưng.

Không chỉ giới hạn ở những khu thương phố có thiết kế độc bản Châu Âu, dự án còn sở hữu Trung tâm thương mại Lucky Mall và Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, hứa hẹn xây dựng một nền kinh tế sầm uất trong không gian đa dạng, tiện nghi hàng đầu Bình Phước. Cùng với hệ thống 18 tiện ích nội khu hiện đại, bao gồm công viên Thế giới Điện ảnh The Angel, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh nhân, công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina,… tất cả đã góp phần đem lại giá trị văn hoá – giải trí dành cho cư dân lẫn khách tham quan gần xa.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim | Cát Tường Phú Hưng

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim góp phần nâng cao giá trị Cát Tường Phú Hưng

Điểm nhấn của Cát Tường Phú Hưng là được phát triển dựa trên hình mẫu của Khu Đông Sài Gòn, nơi tích hợp trung tâm tài chính, thương mại, văn hoá, giải trí, dịch vụ cao cấp hàng đầu TP.HCM. Trong đó, đường Nguyễn Cơ Thạch, xuyên suốt khu đô thị Sala là một trong những công trình trọng điểm. Nhờ giá trị cộng hưởng từ quần thể kinh tế – thương mại – dịch vụ Khu Đông Sài Gòn mà dãy nhà phố thương mại trên trục này đã tăng gấp 3-4 lần chỉ sau 5 năm.

Khu Đông Sài Gòn đưa giá trị khu dân cư Sala lên tầm cao mới với thương phố Nguyễn Cơ Thạch. Tương tự, Đồng Xoài với tất cả tiềm năng của mình, cũng sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản quanh khu vực. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu giá trị dự án Cát Tường Phú Hưng tăng nhiều lần trong vài năm tới. Hiện, dự án đã bán hết 80% sản phẩm chỉ sau một năm và sức hút dự đoán sẽ còn mạnh mẽ hơn vào cuối năm nay khi chủ đầu tư công bố mở bán 20% sản phẩm còn lại.

Mặc dù là tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước nhưng Cát Tường Phú Hưng có giá bán khá “mềm”, chỉ từ 260 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) cho nhà phố xây sẵn, 350 triệu đồng (tương đương 20% giá trị sản phẩm) cho đất nền, chiết khấu lên đến 13%, khách hàng đã có thể nhận nhà ở và kinh doanh ngay. Đặc biệt, 100% sản phẩm đều có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Đầu tư vàng – Rước xế sang” với quà tặng xe ôtô Kia Cerato 16AT Luxury, xe Honda SH125i; cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng, được tặng sổ tiết kiệm cùng nhiều phần quà khác.

Cùng chủ trương phát triển mạnh mẽ của địa phương và nhu cầu an cư, đầu tư tại tổ hợp thương mại Cát Tường Phú Hưng ngày càng lớn, Cát Tường Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm và dịch vụ, mang đến những lựa chọn hấp dẫn, tạo điều kiện tăng trưởng kinh tế, nâng cao đời sống xã hội tại Bình Phước cũng như trong khu vực.

Theo Báo Bình Dương

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 0945 717 170