Thị trường bất động sản Bình Phước đang chứng kiến làn sóng đầu tư mới dịch chuyển về phía Bắc TP.HCM. Trong đó, tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước Cát Tường Phú Hưng nổi lên như một điểm sáng, thu hút đông đảo giới đầu tư và cư dân ngay thời gian đầu mở bán.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim | Cát Tường Phú Hưng

Bất động sản Bình Phước: đón đầu làn sóng chuyển dịch
Sở hữu quỹ đất rộng cùng tiềm năng phát triển công nghiệp mạnh mẽ, Bình Phước hiện đang đón lấy cơ hội dịch chuyển nhà máy từ các tập đoàn lớn tại khu vực phía Nam. Điều này mở ra cơ hội phát triển kinh tế, xã hội kéo theo đó là sự tăng trưởng đột phá của bất động sản thương mại.

Đặc biệt, thông tin cầu Mã Đà nối Bình Phước và Đồng Nai được tái lập là đòn bẩy quan trọng thúc đẩy nền kinh tế địa phương trong vòng 5 năm tới. Ngoài cầu Mã Đà, Bình Phước cũng đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện Quốc Lộ 13 từ ngã ba Lộc Tấn đi cửa khẩu Hoa Lư.

Bên cạnh đó là hàng loạt kế hoạch nâng cấp những tuyến giao thông khác, góp phần phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng, thúc đẩy giao thương kinh tế – xã hội của địa phương với các vùng lân cận.

một góc Cát Tường Phú Hưng

Cát Tường Phú Hưng với định hướng trở thành đô thị sinh thái kết hợp hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất khu vực.

Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Bình Phước, thị trường đang chứng kiến hàng loạt ông lớn trong ngành đã chọn mảnh đất này làm “bến đỗ”, có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như: Vingroup, Becamex IDC, Đại Nam, FLC, Cát Tường Group,…

Với những dự án được quy hoạch bài bản, tiện ích nội khu đầy đủ, không gian sống trong lành, pháp lý hoàn chỉnh cùng tiềm năng đầu tư lớn tại những vị trí trung tâm sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với cả người mua ở thực và nhà đầu tư.

Trong số những dự án bất động sản điển hình của khu vực này, phải kể đến tổ hợp thương mại Cát Tường Phú Hưng, dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group).

Không chỉ là dự án có vốn đầu tư “khủng” trên tổng diện tích quy hoạch lớn, được phát triển theo mô hình đa khép kín “tất cả trong một”, Cát Tường Phú Hưng còn tạo nên dấu ấn lớn trên thị trường bởi chỉ sau 01 năm kể từ ngày ra mắt, 80% sản phẩm đã được bán hết, theo đó 20% sản phẩm còn lại được dự đoán sẽ có sức hút mạnh mẽ khi được mở bán cuối năm nay.

Đặc biệt, dự án càng được “săn lùng” hơn khi chủ đầu tư hợp tác cùng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình công bố kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại Lucky Mall quy mô lớn nhất Bình Phước; cùng sự ra đời của loạt tiện ích nội khu đắt giá như khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim.

Có thể thấy, sự hiện diện của Cát Tường Phú Hưng và nhiều dự án trọng điểm khác đã và đang thúc đẩy sự tăng trưởng thị trường bất động sản Bình Phước, tạo nên làn sóng đầu tư mới dịch chuyển về phía Bắc TP.HCM, góp phần làm thay đổi cục diện đầu tư từ các thành phố trung tâm sang bất động sản vệ tinh.

Cát Tường Phú Hưng: Vì sao đáng sở hữu?
Cát Tường Group đã rất nhạy bén khi chọn Bình Phước là điểm đến để đầu tư tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất khu vực. Nếu như trước đây, các dự án đơn thuần chỉ là nơi để ở thì nay nhu cầu đã hoàn toàn khác.

Xuất phát từ sự gia nhập của thế hệ khách hàng mới, là những chuyên viên, nhà quản lý, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài,… có mức thu nhập cao, biết tận hưởng cuộc sống và yêu thích không gian sống mở.

Vị trí vàng là tiền đề vững chắc mang lại tiềm năng cho Cát Tường Phú Hưng. Dự án toạ lạc tại mặt tiền Quốc lộ 14, ngay trung tâm hành chính tỉnh, gần các khu công nghiệp lớn như: Bắc Đồng Phú, Đồng Xoài I, Đồng Xoài II,…

Từ đây dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai thông qua hệ thống giao thông đồng bộ.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim điểm đến vui chơi

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim điểm đến vui chơi, không gian ẩm thực, mua sắm lý tưởng của người dân Bình Phước.

Cát Tường Phú Hưng được giới đầu tư cũng như cư dân đánh giá cao bởi đã tích hợp linh hoạt nhiều thương phố thành một khu tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước gồm: Trung tâm thương mại Lucky Mall, Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim và dãy thương phố dọc Quốc Lộ 14.

Không dừng lại ở Bình Phước, đây còn là tổ hợp thương mại sầm uất, quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm cho cả người dân các tỉnh lân cận, tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ nền kinh tế Bình Phước nói riêng và diện mạo khu vực lân cận nói chung.

Đây cũng là lý do dự án đã vinh dự nhận danh hiệu “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020” do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn.

Không chỉ sở hữu hàng loạt yếu tố gia tăng giá trị, Cát Tường Phú Hưng còn hấp dẫn bởi giá tốt và phương thức thanh toán linh hoạt.

Chỉ với 260 triệu đồng trả trước (tương đương 10% giá trị sản phẩm) cho nhà phố xây sẵn, 350 triệu đồng trả trước (tương đương 20% giá trị sản phẩm) cho lô đất nền, khách hàng đã có thể nhận nhà ở và kinh doanh ngay với chiết khấu lên đến 13%; 100% sản phẩm đều có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn: “Đầu tư vàng – Rước xế sang” với quà tặng xe ôtô Kia Cerato 16AT Luxury, xe Honda SH125i,… tặng gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm cùng nhiều phần quà khác.

Từ một khu đô thị được triển khai theo mô hình phức hợp – cảnh quan, đến nay Cát Tường Phú Hưng với định hướng trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước, hứa hẹn là môi trường sống lý tưởng, chốn kinh doanh phồn thịnh, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả và bền vững.

Ngân Vũ – Đầu Tư Bất Động Sản

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vnwww.cattuongphuhung.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/duancattuongphuhung
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)
Hotline: 0945 717 170