Với những lợi thế và tiềm năng sẵn có, Bình Phước đang là Tỉnh thành được chú trọng đầu tư, đẩy mạnh phát triển đồng bộ cả về kinh tế và du lịch. Dự án Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng nằm ngay trung tâm Đồng Xoài, thành phố “hạt nhân” của Tỉnh Bình Phước được kì vọng sẽ là nhân tố mới thúc đẩy và nâng cao giá trị du lịch Bình Phước.

Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina
Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina tọa lạc trong khuôn viên dự án Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng.

The Destina là công viên tái hiện quần thể di sản kiến trúc phương Tây nổi tiếng với qui mô lên đến 2,1ha bao gồm những công trình kiến trúc độc đáo như: Khải Hoàn Môn, Nhà Thờ Đức Bà Paris, Đài phun nước Apollo, Nhà Trắng, Tháp đồng hồ Big Ben, Đấu trường La Mã Colosseum,…

Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc | Cát Tường Phú Hưng

Cảnh quan xanh mát tại Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina. (Nguồn:Cát Tường Group)

Chủ đầu tư Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường mong muốn kiến tạo nên không gian vui chơi, thư giãn mới mẻ đồng thời mang đến trải nghiệm khám phá văn hóa, lịch sử thế giới chỉ trong một điểm đến.

Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina còn được đặc biệt thiết kế cảnh quan nhiều cây xanh và hoa cỏ, mang tới không gian gần gũi với thiên nhiên cho cư dân và du khách ghé thăm.

Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ mê check – in khi tới Thành Phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước, góp phần tăng sức hút cho du lịch địa phương và gắn kết cộng đồng cư dân tại đây.

Trung Tâm Thương Mại Lucky Mall
Với Trung Tâm Thương Mại Lucky Mall, Chủ đầu tư Cát Tường Group đã tận dụng được lợi thế kép của trung tâm thương mại trong Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng.

Trung Tâm Thương Mại Lucky Mall thuộc chuỗi 18 tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án Cát Tường Phú Hưng, có tổng diện tích xây dựng lên đến 70.500m2 với qui mô 8 tầng thương mại và 1 tầng bán hầm, tích hợp đầy đủ các dịch vụ cao cấp như: nhà hàng, cà phê, rạp phim, phòng tập gym, quán bar, club, spa, hồ bơi sân thượng, văn phòng cho thuê,… phục vụ mọi nhu cầu, vui chơi, giải trí cho cư dân và du khách.

Trung Tâm Thương Mại Lucky Mall | Cát Tường Phú Hưng

Tổng thể Trung Tâm Thương Mại Lucky Mall với hình khối kiến trúc độc đáo, hiện đại. (Nguồn: Cát Tường Group)

Điểm nhấn ấn tượng của Lucky Mall là khu phố đi bộ được khéo léo lồng ghép bên trong trung tâm thương mại, mang cảnh quan xanh mát, trong lành giúp khách hàng có thêm không gian để thư giãn, nghỉ ngơi khi trải nghiệm các dịch vụ.

Ngoài ra, Trung Tâm Thương Mại Lucky Mall còn tạo nên phong cách sống hiện đại, sầm uất, góp phần thay đổi diện mạo hạ tầng Thành Phố trẻ Đồng Xoài, mở ra cơ hội kinh doanh tại nhà cho cư dân, thu hút lượng lớn du khách nơi khác đến mua sắm, vui chơi, giải trí, từ đó hình thành các dịch vụ, thương mại bổ trợ việc phát triển đồng bộ du lịch Bình Phước với quá trình đô thị hóa.

Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim
Theo các chuyên gia, phát triển dịch vụ vào ban đêm (hay còn gọi là kinh tế ban đêm) sẽ trở thành nhân tố quan trọng tạo động lực cho sự phát triển mô hình bất động sản du lịch.

Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim rất đông khách

Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, mua sắm. (Nguồn: Cát Tường Group)

Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim nằm trong dự án Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng, một trong những dự án tâm điểm của Tỉnh Bình Phước.

Mang ý tưởng thiết kế chủ đạo “Hài hòa bản sắc Á Châu”, Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim qui tụ đặc sắc văn hóa của các nước có nền kinh tế đêm nổi tiếng châu Á như: Thái Lan, Nhật Bản, Singapore.

Tổng diện tích dự án 1,33ha, với mật độ xây dựng 30,7%, bao gồm hơn 200 kiosk. Chủ đầu tư Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường hi vọng đây sẽ là điểm hẹn văn hóa thương mại và vui chơi giải trí về đêm độc đáo, mới lạ tại Thành Phố Đồng Xoài để phục vụ nhu cầu giải trí của người dân.

Bằng sự đầu tư tâm huyết và nỗ lực dựa trên các ý tưởng mới mẻ, bám sát nhu cầu thực tế của người dân, các hạng mục tiện ích trong Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng thu hút khách du lịch cho thành phố Đồng Xoài, tiếp thêm động lực cho ngành du lịch Bình Phước phát triển.

Bích Thu – Vietnambiz

HOTLINE: 0945 717 170 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN – THAM QUAN DỰ ÁN CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG (QUY MÔ 92.7HA) TẠI TP. ĐỒNG XOÀI, BÌNH PHƯỚC

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Website Chủ đầu tư: www.cattuonggroup.com.vn.
– Fanpage: www.facebook.com/cattuongphuhung.