Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường (Cát Tường Group) chính thức khánh thành Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim thuộc Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng tại Thành Phố Đồng Xoài – Tỉnh Bình Phước.

Với quy mô gần 1,4ha, tập trung hơn 200 kiosk mở cửa phục vụ cả ngày lẫn đêm với đầy đủ cửa hàng dịch vụ, ẩm thực, cà phê, nhà hàng, quán ăn… hội tụ tinh hoa các nước đã biến nơi đây trở thành thiên đường mua sắm.

lễ hội đường phố Singapore | Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim

Tái hiện lễ hội đường phố Singapore trong sự kiện Khánh Thành Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim

Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim được thiết kế theo phong cách Á Châu, là sự kết hợp tinh hoa văn hoá của ba nước phát triển du lịch hàng đầu châu lục: Nhật Bản, Thái Lan, Singapore. Bên cạnh đó, dấu ấn văn hóa bản địa cũng được tái hiện đầy ấn tượng và thu hút với hình ảnh mang tính biểu tượng – Sóc Bom Bo được đặt ngay tại quảng trường trung tâm.

Trong khuôn khổ Lễ khánh thành Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim, sự kiện “Tinh hoa Á Châu hội tụ khởi sắc” đã mang đến nhiều chương trình biểu diễn văn hoá đặc sắc. Lần đầu tiên, người dân địa phương và khách tham quan được hòa mình và trải nghiệm những sắc màu văn hóa đặc sắc của Nhật Bản qua hoạt cảnh Yosakoi, phần biểu diễn Vũ hội sắc màu tại khu phố Thái Lan, tái hiện lễ hội đường phố Singapore cùng đêm diễn đại nhạc hội hoành tráng có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ tham gia.

Phát biểu khánh thành Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim

Ông Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ tại sự kiện “Tinh hoa Á Châu hội tụ khởi sắc”, ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường cho biết: “Tại các nước phát triển du lịch hàng đầu Thế giới, những đô thị không ngủ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt để du khách khắp nơi tìm đến. Tại Việt Nam, Chính phủ cũng đã đồng ý phê duyệt đề án phát triển kinh tế ban đêm từ tháng 7/2020 với chủ trương thí điểm kéo dài thời gian tổ chức các hoạt động dịch vụ từ 6h chiều hôm trước đến 6h sáng hôm sau để kích cầu du lịch.

Sự ra đời của mô hình hoạt động Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim chính là để đón đầu xu hướng phát triển tất yếu, đồng thời giới thiệu đến người dân thành phố trẻ Đồng Xoài một loại hình mới lạ chưa từng có tại địa phương. Ngoài việc phục vụ đa dạng các mặt hàng về ẩm thực đường phố, thời trang, phụ kiện, trang sức, quà lưu niệm, đặc sản địa phương… Phú Thiên Kim còn là điểm đến vui chơi giải trí độc đáo với quảng trường rộng 500m2, vòng đu quay cao 35m mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Việc hình thành Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim là một chiến lược phát triển đầy sáng tạo và độc đáo của Cát Tường Group nhằm mang đến những giá trị cộng hưởng bền vững cho cư dân nơi đây.

Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim nằm trong Phân Khu Phú Thiên Kim – một trong bốn phân khu thương mại của Khu Đô Thị Cát Tường Phú Hưng. Phân khu này nằm cạnh nhiều hạng mục quan trọng của khu đô thị, bao gồm: Đại Lộ Khải Hoàn, Đại Lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, công viên Điện Ảnh The Angel, công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina quy tụ nhiều kỳ quan Thế giới như tháp đồng hồ Big Ben, Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức Bà Paris, Nhà Trắng, đấu trường La Mã, đài phun nước Apollo, ngựa gỗ Thành Troy… tạo nên những điểm đến nhất định phải “check-in” của tất cả mọi người khi nhắc đến Đồng Xoài – Bình Phước. 

Trong khuôn khổ lễ hội “Tinh Hoa Á Châu Hội Tụ Khởi Sắc” – sự kiện khánh thành Khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim, Cát Tường Group cũng giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm đất nền biệt thự, nhà phố, shophouse với nhiều loại diện tích linh hoạt phù hợp cho cả khách hàng mua để an cư lâu dài và cả nhóm khách hàng đầu tư với biên độ gia tăng giá trị không ngừng. Bên cạnh những chính sách đang được áp dụng khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi riêng khi đến tham quan và đặt cọc mua các sản phẩm của dự án.

kktdptk-3-cat- tuong-phu-hung -27092020.jpg

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm của dự án Cát Tường Phú Hưng

THÔNG TIN THÊM VỀ KHU ĐÔ THỊ PHỨC HỢP – CẢNH QUAN CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG
Dự án Cát Tường Phú Hưng do Cát Tường Group đầu tư xây dựng có quy mô 92,7ha, bao gồm 4 phân khu thương mại: Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Gia Vượng và Hưng Ngân Phát, tổng kinh phí đầu tư lên đến 7 triệu đô với các hạng mục nhà ở, 3 trục đại lộ, 8 công viên lớn, khu Kinh Tế Đêm Phú Thiên Kim, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, Quảng trường Ánh Sáng, trường Mầm non, trường Tiểu học, bệnh viện… tạo nên một đô thị sinh thái lý tưởng, kiến tạo không gian sống chất lượng cho cư dân.
Cát Tường Phú Hưng sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền tuyến đường tránh Quốc Lộ 14, thuộc Phường Tiến Hưng – Thành Phố Đồng Xoài – Tỉnh Bình Phước, cách TP. HCM 100km, cách Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư 90km, gần đường liên Tỉnh ĐT 741, ĐT 743… giao thông thuận tiện đi về các tỉnh Đông Nam Bộ, lên Tây Nguyên hoặc sang Campuchia. Cát Tường Phú Hưng kết nối trực tiếp với khu trung tâm hành chính Tỉnh, ngân hàng, các đại siêu thị, trường học, bệnh viện… chỉ trong 5 phút di chuyển. Chọn mua villa, nhà phố, shophouse tại Cát Tường Phú Hưng không chỉ tạo lập chốn an cư lý tưởng, tận hưởng tiện ích vượt trội mà còn là cơ hội để phát triển kinh doanh gia tăng giá trị thương mại.

Pháp lý minh bạch, 100% sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đợt 1 vừa qua, hàng nghìn nền đất đã được bàn giao đến khách hàng. Đợt bàn giao tiếp theo đang được đẩy nhanh tiến độ thực hiện để bàn giao sản phẩm cho những khách hàng đã tin chọn mua. Chính sách ưu đãi cũng là một điểm cộng rất lớn của Cát Tường Phú Hưng. Chỉ cần trả trước 10% (tương đương 260 triệu đồng) khách hàng đã có thể “chạm tay” đến ước mơ sở hữu nhà ở tại Cát Tường Phú Hưng, phần còn lại được thanh toán 0% lãi suất trong vòng 60 tháng.

Trong đợt Covid-19 vừa qua, để chia sẻ và tri ân với khách hàng, Cát Tường Group đã tung ra gói ưu đãi vật liệu xây dựng có giá trị lên đến 150 triệu đồng dành cho các chủ sở hữu đất nền khởi công xây dựng đầu tiên trong tháng 9/2020; bên cạnh đó còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng căn nhà trị giá 1,5 tỷ đồng.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN QUAN KHU ĐÔ THỊ CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Website: www.cattuongphuhung.vn.
– Fanpage: www.facebook.com/cattuongphuhung.
– Hotline: 0945 717 170 – 090 123 7858

Theo Trường Thịnh – Dân Trí