Ngày 21/07/2020 vừa qua, Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đã trang trọng tổ chức “Lễ sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020” tại khách sạn Mường Thanh (TP. Cần Thơ) với sự tham dự của Ban Lãnh đạo, CBNV cùng toàn thể 10 khối sàn giao dịch thuộc hệ thống kinh doanh Tập Đoàn.

Lễ sơ kết hoạt động kinh doanh | Cát Tường Group

Toàn thể hệ thống kinh doanh Cát Tường Group tham dự “Lễ sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020”

Đây là hoạt động quan trọng nhằm đánh giá chu kỳ kinh doanh trong 6 tháng đầu năm, sơ kết những thành quả đạt được cũng như tiếp lửa cho hệ thống thêm nhiệt huyết để chinh phục mục tiêu trong 6 tháng cuối năm 2020.

Tổng Giám Đốc Tập Đoàn phát biểu khai mạc

Ông Trần Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn phát biểu khai mạc chương trình

Khai mạc buổi lễ, ông Trần Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn đã chia sẻ với hệ thống về tình hình kinh tế Việt Nam và những ảnh hưởng của đại dịch trong 2 Quý đầu năm 2020.

Có thể nói, 6 tháng đầu năm là khoảng thời gian đầy thách thức của thị trường bất động sản khi bị tác động bởi dịch Covid-19, nhưng cũng là thời gian khẳng định tiềm lực của hệ thống khi Cát Tường Group vẫn có kết quả kinh doanh đáng khích lệ giữa thị trường đầy biến động; nhờ những chiến lược phù hợp của Hội đồng quản trị về tái cấu trúc hệ thống, tung ra những sản phẩm phù hợp thị trường. Với sự kết hợp đồng bộ của nhiều giải pháp, Cát Tường Group đã hạn chế được tối đa thiệt hại trong điều kiện kinh doanh nhiều biến động.

Bên cạnh đó, ông đã đề ra những chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu 6 tháng cuối năm 2020. Ghi nhận và cảm ơn sự cố gắng của tập thể Lãnh đạo, CBNV trong toàn hệ thống đã cùng nhau cố gắng vượt qua thời gian đầy thách thức trong các tháng đầu năm. Nhân dịp sinh nhật tròn 9 năm của Tập Đoàn, ông Việt đã dành tặng cho mỗi chuyên viên kinh doanh một phần quà hiện kim bất ngờ và đầy ý nghĩa.

Phó TGĐ Kinh Doanh Cát Tường Group chia sẻ

Ông Trương Ngọc Linh – Phó TGĐ Kinh Doanh đại diện Tập Đoàn sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020

Tại buổi lễ, ông Trương Ngọc Linh – Phó TGĐ Kinh Doanh Tập Đoàn đã sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, ông đã phân tích, đánh giá những kết quả đạt được và yếu tố ảnh hưởng đến công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm.

Dù đứng trước nhiều biến động của thị trường nhưng toàn thể hệ thống kinh doanh của Cát Tường Group cũng đã triển khai song song hai dự án lớn tại miền đông và miền tây nam bộ. Toàn thể 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 10 khối sàn giao dịch đã không ngừng nỗ lực trong mọi điều kiện thị trường để cùng hướng về mục tiêu tập đoàn đã đề ra.

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo đã tưởng thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm.

Phó Tổng Giám Đốc Vận Hành trao bằng khen

Ông Vũ Thái Bình – Phó Tổng Giám Đốc Vận Hành trao bằng khen vinh danh các Chuyên viên kinh doanh đạt thành tích cao nhất mỗi khối sàn 6 tháng đầu năm 2020

Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh trao bằng khen

Ông Trương Ngọc Linh – Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh trao bằng khen vinh danh các Phòng kinh doanh đạt thành tích cao nhất mỗi khối sàn 6 tháng đầu năm 2020

Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh trao bằng khen

Ông Nguyễn Quốc Thảo – Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh trao bằng khen vinh danh các Sàn giao dịch đạt thành tích cao 6 tháng đầu năm 2020

Tổng Giám Đốc Tập Đoàn trao bằng khen

Ông Trần Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn trao bằng khen vinh danh các Khối sàn giao dịch đạt thành tích cao 6 tháng đầu năm 2020

Đây là phần thưởng xứng đáng mà Cát Tường Group trao tặng cho những nỗ lực của các chiến binh, tập thể trong nữa năm qua.

Giám Đốc khối Marketing chia sẻ

Ông Đoàn Ngọc Duy – Giám Đốc khối Marketing chia sẻ những kế hoạch truyền thông sắp tới

Để chinh phục thị trường 6 tháng cuối năm, ông Đoàn Ngọc Duy – Giám Đốc khối Marketing đã chia sẻ cụ thể kế hoạch marketing sắp tới. Ông cho biết, 6 tháng cuối năm Tập Đoàn sẽ triển khai đồng bộ 3 kế hoạch truyền thông bao gồm: truyền thông thương mại, truyền thông thương hiệu và truyền thông nội bộ. Các hoạt động này sẽ được triển khai lồng ghép và liên kết với nhau.

Chia sẻ về kế hoạch 6 tháng cuối năm, ông Duy cho biết dự kiến các dãy phố thương mại tại mặt tiền các trục phố chính Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1 sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng, Khu Kinh Tế Đêm The Regina Khánh Ngọc sẽ được đẩy mạnh xây dựng hạ tầng để đi vào hoạt động cuối năm nay.

Tại Khu Đô Thị Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng, cũng sẽ diễn ra lễ khánh thành khu kinh tế đêm Phú Hưng, khu kinh tế đêm giải trí ẩm thực đầu tiên tại Bình Phước với chủ đề “Hòa sắc Á Châu”. Trung Tâm Thương Mại Lucky Mall cũng sắp sửa được khởi công xây dựng vào cuối năm nay.

Cùng với đó là hàng loạt chuỗi hoạt động cộng đồng tạo giá trị sống cho các dự án. Những bước đi rõ ràng này chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hệ thống tự tin bước vào chu kỳ kinh doanh 6 tháng tiếp theo.

Phó TGĐ Kinh Doanh Tập Đoàn chia sẻ

Ông Trương Ngọc Linh – Phó TGĐ Kinh Doanh Tập Đoàn chia sẻ định hướng kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020

Tại sự kiện, ông Trương Ngọc Linh – Phó TGĐ Kinh Doanh cũng đã chia sẻ những định hướng kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020 của Tập Đoàn. Theo đó, trong 6 tháng cuối năm, tập đoàn sẽ tập trung đẩy mạnh hạ tầng và đưa ra nhiều chính sách kinh doanh hấp dẫn dành cho khách hàng với sản phẩm chủ lực tại các dự án miền Đông & miền Tây Nam Bộ, cùng nhiều sự kiện thúc đẩy kinh doanh và gắn kết với khách hàng.

Bên cạnh đó, nhiều chính sách mới nhằm hỗ trợ, tạo lửa nhiệt huyết cho các chiến binh cũng được ông Linh chia sẻ trong sự kiện, đó sẽ là động lực to lớn giúp hệ thống kinh doanh quyết tâm nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra trong thời gian tới.

CBNV may mắn | Cát Tường Group

CBNV may mắn nhận thưởng | Cát Tường Group

CBNV may mắn trong chương trình | Cát Tường Group

CBNV may mắn nhận phần thưởng của chương trình

Cát Tường Group hoạt động tạo động lực

hoạt động tạo động lực tại Lễ sơ kết Cát Tường Group

Lễ sơ kết có hoạt động tạo động lực | Cát Tường Group

Nhiều hoạt động tạo động lực thú vị đã nâng cao tinh thần nhiệt huyết của toàn hệ thống

Đặc biệt, trong chương trình có sự tham gia của diễn giả với những chia sẻ cùng nhiều hoạt động thú vị để tạo động lực cho hệ thống, với tinh thần quyết tâm tăng tốc, bứt phá để hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020.

Với nền tảng vững chắc, cùng chiến lược cơ cấu lại mạng lưới kinh doanh, từng bước thực hiện kế hoạch tái cấu trúc hệ thống và nhiều kế hoạch kinh doanh trọng điểm được đề ra. Toàn hệ thống quyết tâm sẽ nỗ lực để hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2020, góp sức xây dựng ngôi nhà chung Cát Tường Group ngày càng phát triển, vững mạnh.

Thanh Trà

NHỮNG HÌNH ẢNH NỔI BẬT KHÁC TẠI SỰ KIỆN

Lễ sơ kết | Cát Tường Group

Lễ sơ kết tạo động lực | Cát Tường Group

Hoạt động tại Lễ sơ kết | Cát Tường Group

Hoạt động tại Lễ sơ kết 6 tháng | Cát Tường Group

định hướng 6 tháng | Cát Tường Group

Hoạt động tại Lễ định hướng 6 tháng | Cát Tường Group

định hướng 6 tháng cuối năm | Cát Tường Group