Trong tháng 08/2020, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường sẽ hoàn thiện và bắt đầu tiến hành bàn giao các sản phẩm nhà phố thương mại cho khách hàng thuộc Dự án Cát Tường Western Pearl 1.

nhà phố thương mại tại Cát Tường Western Pearl

Dãy nhà phố thương mại tại Cát Tường Western Pearl 1 dự kiến bàn giao cho khách hàng trong tháng 08/2020

Sự kiện bàn giao nhà không chỉ khẳng định mạnh mẽ năng lực của chủ đầu tư khi đảm bảo pháp lý, tiến độ hạ tầng của dự án mà còn đem đến niềm tin cho khách hàng đã giao dịch sản phẩm.

Trong bối cảnh thị trường đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức từ “Đại dịch toàn cầu” Covid-19, bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã đẩy mạnh xây dựng hoàn thiện hạ tầng Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1 để chính thức bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ, đúng cam kết.

Hạ tầng trong Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl

Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1 đã hoàn thiện xây dựng 100% hạ tầng kỹ thuật

Sau một năm triển khai, mới đây lễ công bố hoàn thiện xây dựng hạ tầng tại Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1 đã chính thức diễn ra thu hút hàng nghìn người tham dự, sự kiện đặc biệt này không chỉ đánh dấu cho quá trình phát triển thuận lợi của dự án, làm thay đổi toàn diện bộ mặt kinh tế của Tỉnh Hậu Giang mà còn của cả khu vực phía Tây Nam Bộ.

Lễ công bố hạ tầng KĐT Cát Tường Western Pearl

Lễ công bố xây dựng hạ tầng Khu Đô thị Cát Tường Western Pearl 1 thu hút lượng lớn nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời vượt trội

Với sự nỗ lực của chủ đầu tư, dự án đã bước đầu phác hoạ nên diện mạo mới của một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp tại trung tâm Thành Phố Vị Thanh, hàng loạt công trình cảnh quan độc đáo của khu đô thị đã được đưa vào hoạt động, như Công viên giải trí thế giới kỳ diệu The Wonderful, Công viên Cầu Vồng Rainbow, thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi tuần.

Công viên thế giới kỳ diệu The Wonderful

Công viên thế giới kỳ diệu The Wonderful thu hút đông đảo khách tham quan mỗi tuần

Đặc biệt, dãy nhà phố thương mại hiện đại, sang trọng chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong tháng 08 này hứa hẹn sẽ đưa nơi đây trở thành một trung tâm giao thương sầm uất.

Những dãy nhà phố Cát Tường Western Pearl hiện đại

Những dãy nhà phố hiện đại chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong tháng 8/2020

Ngoài ra, sự cộng hưởng từ loạt tiện ích từ dự án Cát Tường Western Pearl 2 như công viên kỳ quan cổ đại The Miracle đã đi vào hoạt động, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc dự kiến hoạt động vào cuối năm nay… là những lực đẩy quan trọng giúp hình thành nên một tổ hợp đô thị đẳng cấp bậc nhất Thành Phố Vị Thanh.

Công viên kỳ quan cổ đại The Miracle

Công viên kỳ quan cổ đại ấn tượng đầu tiên được tái hiện tại Việt Nam

Những cam kết của chủ đầu tư về pháp lý, tiến độ hạ tầng và những tiện ích được hiện thực hoá không chỉ đưa Cát Tường Western Pearl trở thành “Dự án đáng sống” bậc nhất tại thành phố Vị Thanh còn là động lực quan trọng thu hút khách hàng về đây an cư, bảo đảm khả năng lắp đầy và tính thanh khoản cho dự án.

Tiến độ hạ tầng vượt trội và bàn giao nhà đúng thời hạn sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường bất động sản Hậu Giang nói riêng và thị trường phía Nam nói chung trong thời gian tới.

Thanh Trà

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NỔI BẬT TẠI DỰ ÁN:

Cát Tường Western Pearl hội tụ đầy đủ các yếu tố kiến tạo nên một chốn an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững

nội thất nhà ăn Cát Tường Western Pearl

Hình thực tế nhà mẫu đã hoàn thiện nội thất

nội thất phòng ngủ Cát Tường Western Pearl

Hình thực tế nhà mẫu đã hoàn thiện nội thất

nội thất nhà Cát Tường Western Pearl

Hình thực tế nhà mẫu đã hoàn thiện nội thất

Cát Tường Western Pearl 1 gây ấn tượng bởi những dãy nhà liền kề có vị trí đắc địa, không gian sống hiện đại, thiết kế tinh tế:

nhà phố Cát Tường Western Pearl

Hình thực tế dãy nhà phố đang chuẩn bị hoàn tất xây dựng và bàn giao